PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

SNSD sẽ chính thức tham gia concert tại Hà Nội vào ngày 1/4

Thứ sáu, 03/03/2017 08:21

Thông tin chi tiết về buổi concert giao lưu với sự tham gia của SNSD, NCT 127 và Leeteuk (Super Junior) đã được đăng tải trên trang web Việt Nam.

Vào ngày 2/3 vừa qua, trang web Xin Chao Viet Nam có đăng tải thông tin về buổi biểu diễn âm nhạc tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 25 năm Việt Nam và Hàn Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao. Theo đó, Đại sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam và công ty giải trí hàng đầu tại Hàn là SM Entertainment sẽ tổ chức một concert vào ngày 1/4 tới.

Đây là chương trình từ thiện mang chủ đề "Đồng hành" và concert này sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với mục đích ủng hộ cho các gia đình đa văn hóa. Điều đặc biệt hơn cả là trong buổi biểu diễn âm nhạc trên sẽ có sự tham gia của nhóm nhạc nữ danh tiếng SNSD và NCT 127. Ngoài ra, MC của chương trình sẽ do Leeteuk (Super Junior) đảm nhiệm. Hứa hẹn đây sẽ là một sân khấu được rất nhiều các fan Việt mong chờ bởi năm 2011, chương trình ca nhạc từ thiện với quy mô tương tự cũng đã gây sốt với sự có mặt của nhóm nhạc 2NE1.

SNSD và NCT 127 sẽ chính thức biểu diễn tại concert từ thiện "Đồng hành" được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk giữ vai trò MC của chương trình

Năm 2011, 2NE1 từng gây sốt khi tới Việt Nam biểu diễn trong chương trình ca nhạc từ thiện tương tự

>> Yoona đẹp không tỳ vết, xuất hiện nổi bật tại Hồng Kông

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)