PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Soái ca áo trắng' Nhật Tinh Anh siêu long lanh trong single mới

Thứ sáu, 14/10/2016 16:23

Như đã hứa là sẽ 'gây shock' tung 8 Single liên tiếp để tặng các fans, Nhật Tinh Anh tiếp tục tung Single 'Be your love' với hình ảnh 'Soái ca áo trắng' cực kỳ long lanh

Be your love - Em là tình yêu của anh là sự hợp tác lần đầu tiên của Nhật Tinh Anh với chàng nhạc sĩ trẻ Trung Demo với nhiều nhiệt huyết tự sáng tác và phối âm. Sau ‘Mình là gì của nhau‘ có giai điệu nhẹ nhàng, Nhật Tinh Anh muốn đổi không khí mới mới cho Single thứ 2 của mình với dòng nhạc thời thượng EDM để đem lại không khí tươi trẻ và hào hứng trong tình yêu.

Soái ca áo trắng Nhật Tinh Anh long lanh trong single mới

Nhật Tinh Anh không chọn những điệu nhảy cầu kỳ trong MV mới Be your love của mình,vì anh muốn những động tác dễ thương sau này có bạn trai nào muốn cầu hôn bạn gái có thể nhảy flasmos theo để dễ dàng lấy lòng bạn gái của mình.

MV sôi động và dể thương này Nhật Tinh Anh đã mời Ekip StoryTeller với nhà sản xuất Gia Lạc và đạo diễn Đỗ Vũ để lên ý tưởng cho mình. Bình thường các bài hát sôi động dễ thương bối cảnh sẽ rất màu sắc, nhưng nhà sản xuất và đạo diễn MV này lại đưa ý tưởng với tông màu lạnh sẽ làm hình ảnh trưởng thành và mới mẻ hơn. Ekip cùng Nhật Tinh Anh đã chi khá bộn cho MV này khi dùng máy quay Fs7 Lenspro để quay để hình ảnh thật lung linh, sắc nét và độ trong cao.

Có 1 chi tiết rất dễ thương, cô bé model Phương Quỳnh có chiếc răng khểnh rất dễ thương sẽ là “người yêu mới ” trong MV của Nhật Tinh Anh lần này. Tên của cô bé hơi đặc biệt vì được ghép từ 2 chữ Phương (tên thật của Nhật Tinh Anh) và Quỳnh (tên người yêu ngoài đời của Nhật Tinh Anh). Khi 2 anh em vừa gặp nhau và hỏi thăm nhau, vừa nghe tên Phương Quỳnh là Nhật Tinh Anh đã cười tủm tỉm, không biết có duyên nợ gì không.

Hy vọng Singe và MV mới Be your love của Nhật Tinh Anh sẽ được các fans và khán giả yêu mến bởi sự đầu tư cao từ từ âm nhạc đến hình ảnh này.​

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới