PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

‘Soái ca’ của Ấn Độ Vivian Dsena âm thầm đến Việt Nam

Chủ nhật, 22/05/2016 19:53

Bộ phim cùng hãng sản xuất với ‘Cô dâu 8 tuổi’ do ‘soái ca’ của Ấn Độ thủ vai chính đã được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Nam diễn viên Vivian Dsena được mệnh danh là “soái ca” của Ấn Độ và có một lượng fan hâm mộ trong và ngoài nước. Có lẽ anh trở thành “mối lo ngại” cho khá nhiều anh chàng vì chỉ cần nhìn thôi là các cô gái cũng đủ ngất ngây rồi.

"Soái ca" của Ấn Độ chính thức đến Việt Nam

Vivian Dsena được khá nhiều người biết đến với vai diễn trong các bộ phim đình đám như: “Kasamh Se”, “Pyaar Kii Ye Ek Kahaani”… và gần đây nhất là bộ phim “Tên em hoa mẫu đơn” đang “làm mưa làm gió” bên Ấn Độ. Tài năng “soái ca” của Ấn Độ đã được khẳng định qua nhiều giải thưởng của truyền hình Ấn như: Indian Television Academy Awards, Indian Telly Awards, Zee Gold Awards...

Tuy nhiên lần này trở lại với khán giả qua bộ phim “Tên em hoa mẫu đơn” - tác phẩm được sản xuất để kỷ niệm 100 năm của điện ảnh Ấn, Vivian Dsena đã có một sự "lột xác" ngoạn mục với vai diễn Rishab Kundra (RK) vừa mạnh mẽ cuốn hút, vừa bí ẩn.

Trong một lần đến trường quay, RK tình cờ gặp mặt nàng Madhubala (do diễn viên Drashti Dhami thủ vai). Hai người đã trúng “tiếng sét ái tình” và mang lòng thương mến nhau. Madhubala có thể theo đuổi ước mơ làm diễn viên của mình hay không? Còn RK liệu có mang đến hạnh phúc trọn đời và bù đắp những bất hạnh của Madbuhal thời thơ ấu?

Nội dung của bộ phim không có gì xa lạ nhưng đủ độ thu hút và kéo người xem theo dõi không dứt, hơn nữa là cảnh quay và nhạc nền có sức hấp dẫn - đặc điểm quen thuộc của phim Ấn. Vivian Dsena xứng đáng là “soái ca” với vẻ nam tính khó cưỡng, hút hồn bằng đôi mắt. Còn Drashti Dhami lại có ngoại hình trong sáng hòa lẫn với nét đượm buồn gây ám ảnh.

Điều khiến “Tên em hoa mẫu đơn” xứng đáng là bộ phim nên xem đó là cảnh quay được đầu tư lớn nên đa dạng, đẹp mắt. Các địa điểm trong phim thay đổi phù hợp với từng điệu nhảy, từng chi tiết và tâm lý của hai nhân vật.

Xem thêm 'Cô dâu 8 tuổi' - 'bom tấn' truyền hình Bollywood

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới