PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng diện quần tụt vẫn điển trai ngời ngời qua ống kính của fan, ghi điểm khi lần đầu làm chuyện này trên sân khấu

Thứ năm, 07/09/2023 19:22

Loạt khoảnh khắc tỏa sáng của Sơn Tùng trên sân khấu đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau màn comeback đầy bùng nổ vào những tháng trước, Sơn Tùng M-TP đã trở thành cái tên khiến không ít chị em phụ nữ phải điêu đứng. Không chỉ sở hữu giọng hát live đỉnh của chóp, anh còn gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo vô cùng thời thượng, bắt mắt. Đặc biệt hơn, anh chàng còn thể hiện sự yêu thích với style quần tụt cực cá tính và khiến nhiều người phải bàn tán.

Vào tối ngày 6/9, Sơn Tùng cũng đã có màn trình diễn vô cùng hoành tráng tại Đà Nẵng. Tại đây, anh chàng tiếp tục khoe style quần tụt đầy thời trang. Qua loạt khoảnh khắc fans chụp, nam ca sĩ cũng toát lên vẻ điển trai khó cưỡng. Là một người giỏi khuấy động không khí, Sơn Tùng cũng đã khiến buổi biểu diễn trở nên vô cùng thú vị và gây ấn tượng mạnh.

Sơn Tùng đã rất tỏa sáng trên sân khấu

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Making My Way trực tiếp đàn hát trên sân khấu. Không còn những giai điệu bùng cháy, Sơn Tùng với chiếc piano với phong cách có phần nhẹ nhàng, trầm ấm vẫn vô cùng tỏa sáng. Anh cũng đã cơ hội khoe được chất giọng đặc trưng qua ca khúc Nắng Ấm Xa Dần và khiến khán giả không khỏi thích thú.

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng hát với đàn piano trên sân khấu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới