PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng diện style độc lạ với quần tụt đi diễn, phản ứng khi được fans xin cái quần mới gây cười

Thứ ba, 29/08/2023 19:27

Sơn Tùng đã có màn tương tác cực hài với fan khi bị fan xin hết kính, khăn đến cả cái quần.

Tối qua (28/8), Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện trình diễn tại một đại nhạc hội sau một quãng thời gian dài ở ẩn. Màn comeback của Sơn Tùng khiến mạng xã hội xôn xao. Không chỉ hát live quá đỉnh anh còn gây bão vì phong cách ăn mặc không giống ai. Nam ca sĩ khoe hẳn chiếc quần đùi mặc lót bên trong lớp quần jean khiến ai nấy phải đỏ mặt hộ.

Không chỉ thế, màn tương tác quá lầy lội của Sơn Tùng khi bị fan xin đồ lại càng gây cười tột độ. Giọng ca Lạc trôi bảo: "Bây giờ là có cái khăn này, sau cái khăn là có cái kính này, sau cái kính là có cái quần. Mà cái quần là còn mỗi cái áo nữa thôi đấy. Mói trước luôn, khăn này mới mua từ hôm qua luôn. Bây giờ các bạn lấy khăn của tôi, mắc tiền lắm đấy. Cho nên nhớ là trân trọng và yêu thương đó nha. Mắc nhá, giữ gìn cẩn thận nhá. Hôn một cái trước khi từ biệt nhé. Thôi xong mất luôn cái khăn rồi".

Sau khi tặng các fan ở cánh bên phải chiếc khăn, Sơn Tùng lại di chuyển sang bên trái để giao lưu và bị xin xỏ tiếp khiến anh phản ứng luôn: "Dĩ nhiên là phải có bên này rồi. Lúc nãy tôi nói tôi có mỗi cái khăn với kính thôi. Cái gì ạ, đôi giày luôn á. Cái quần luôn. Trời đất ơi. Mắc vừa thôi, mắc như thế này là được này hoặc như cái khăn là ok nha. Chứ mắc như này đau đau. Chiếc kính này cũng mua tối qua. Thế cho nên nếu như ai nhận được nó, hãy yêu thương và giữ gìn nó cẩn thận nhé".

Sơn Tùng diện style độc lạ với quần tụt khi đi diễn.

Anh đã có phản ứng khi được fans xin cái quần.

Lúc này, các fan vẫn chưa hài lòng mà xin hẳn Sơn Tùng chiếc quần đang mặc. Na ca sĩ dở khóc dở cười bảo: "Cái quần luôn. Tôi xin. Đừng. Đừng cái quần. Thôi thôi thôi. Trời đất ơi, muốn đến đây xem ca sĩ hát hay muốn đến đây để lấy quần của ca sĩ. Stop, quay lại chủ đề chính ngày hôm nay nào".

Sau đó, khi đã quay về nhà, Sơn Tùng vẫn chưa hết hoang mang với màn xin đồ quá lầy của chính người hâm mộ của mình. Anh hài hước: "Cũng may còn cái quần để mang về. Cảm ơn Cần Thơ về một buổi tối thật tuyệt vời, nhưng lần sau đòi hát thêm hay đòi cái gì đó đi, đừng đòi quần nữa nha".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới