PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng đột kích rạp phim, cúi rập người cảm ơn fan khiến Sky phấn khích tột độ

Thứ bảy, 13/06/2020 08:50

Tối ngày 12/6, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ xuất hiện giao lưu cùng người hâm mộ tại các rạp chiếu phim như đúng thông báo trước đó.

Diện trang phục đơn giản, trẻ trung, Sơn Tùng M-TP khiến hàng trăm khán giả bất ngờ và phấn khích vì được gặp thần tượng ở cự ly không thể gần hơn. Trong buổi giao lưu, nhận được lời tỏ tình: “Em yêu anh" của fan, Sơn Tùng M-TP không ngần ngại đáp lại cực duyên dáng “Anh cũng yêu em, yêu tất cả các em". Nam ca sĩ ân cần hỏi thăm sức khỏe của người hâm mộ và chân thành gửi lời cảm ơn mọi người đã tới rạp ủng hộ cho phim tài liệu của mình. Nam ca sĩ còn đặc biệt nhắn nhủ với fan: “Nếu ai yêu thương bộ phim này nhiều hơn một chút, một chút nữa thì cứ đến rạp xem nhiều nhiều ủng hộ cho Tùng nhé. Xem phim thì làm ơn cảm nhận bằng mắt, bằng trái tim, đừng quay điện thoại rồi tung lên facebook, instagram nha. Hứa nha”.

Sơn Tùng gây náo loạn rạp chiếu phim vì vẻ ngoài điển trai và hành động thân thiện

Trước giờ chiếu phim, các fan đã tập trung rất đông ngoài khu vực sảnh chính để chụp hình check-in, đồng thời chuẩn bị đầy đủ lightstick Sky Tour để cổ vũ cho thần tượng. Khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện, toàn bộ rạp chiếu phim đã được lấp đầy và gần như “bùng nổ” bởi những tiếng hò hét không ngớt của người hâm mộ.

Khán giả phấn khích trước sự xuất hiện của nam ca sĩ

Ở phần giao lưu, ngoài việc dặn dò đặc biệt đến khán giả hãy thưởng thức phim một cách thoải mái và đừng quay phim chụp hình trong khi chiếu, nam ca sĩ bày tỏ hy vọng sau khi bộ phim kết thúc, khán giả sẽ cảm nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất về một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê của Sơn Tùng M-TP.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới