PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng gây bất ngờ khi mạnh bạo đưa cả phân cảnh tự tử vào MV mới, cư dân mạng phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 29/04/2022 08:16

Sản phẩm âm nhạc mới ra lò của Sơn Tùng M-TP đang trở thành chủ đề bàn tán cực hot của đông đảo cư dân mạng.

Từ trước đến nay Sơn Tùng M-TP luôn là một trong những nam ca sĩ tài năng, nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt. Không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, giọng hát cuốn hút, nam ca sĩ còn sở hữu loạt hit đình đám, làm chao đảo các bảng xếp hạng âm nhạc không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Dù vướng phải loạt lùm xùm không đáng có nhưng độ hot của giọng ca gốc Thái Bình vẫn là điều không thể bàn cãi. Vì lẽ đó, mọi động thái của Sơn Tùng M-TP đều nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và công chúng.

Tối 28/4, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau một năm với ca khúc tiếng Anh. Sự tái xuất của nam ca sĩ ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán hot nhất trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. MV mới được anh chàng đầu tư chỉn chu từ hình ảnh, màu sắc, bối cảnh đến cốt truyện và phần âm nhạc, đưa người xem đi đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cụ thể, trong MV, Sơn Tùng hóa thân thành một chàng trai ngỗ ngược, bất cần. Cậu bé bị bỏ rơi ở cô nhi viện, lớn lên không có tình thương, bị bạo lực học đường và dần trở thành kẻ ngông cuồng, mất lòng tin, lạc lõng và đầy cô đơn. Cuối cùng, cậu đã lựa chọn chấm dứt những khổ đau bằng cách nhảy lầu tự vẫn.

Những hình ảnh đầy ấn tượng trong MV mới của Sơn Tùng

Chi tiết này trong MV ngay sau đó đã gây ra nhiều luồng tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng, cái kết này cổ súy về vấn đề tự tử đang vô cùng nan giải trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả cho rằng phân cảnh này được đưa vào là rất hợp lý và không có gì đáng chê trách. Hiện cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi và liên tục đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Hàng loạt quan điểm của cư dân mạng về phân cảnh tự tử đầy ám ảnh

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới