PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng kỷ niệm 3 năm thành lập 'đế chế' M-TP Entertainment

Thứ bảy, 09/11/2019 08:28

Trong khi thiên hạ 'rần rần' hóng đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng thì chủ tịch Sơn Tùng lại ăn mừng ngày thành lập M-TP Entertainment.

Sau khi chia tay ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng thành lập công ty giải trí mang tên M-TP Entertainment. Đây là nơi Sơn Tùng đánh dấu bước đi hoạt động nghệ thuật độc lập và sản xuất những sản phẩm âm nhạc như: "Chạy ngay đi", "Hãy trao cho anh"...

Hôm qua (8/11), tròn 3 năm thành lập công ty riêng của chủ tịch Sơn Tùng M-TP. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ những bức hình chụp cùng những người đồng hành cùng mình suốt quãng thời qua.

Sơn Tùng M-TP ăn mừng 3 năm thành lập "đế chế"của riêng mình.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có lời nhắn nhủ bằng tiếng Anh gửi đến đội ngũ nhân viên. Tạm dịch là: "M-TP...!!! Chúng ta đã cùng bên nhau được 3 năm rồi. Cuộc hành trình này không quá dài, cũng không quá ngắn, nhưng tất cả đủ để chúng ta hiểu nhau, thêm yêu tinh thần của công ty. Tin mình đi, một khi bạn đã quyết định làm việc ở đây, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất rồi. Nơi đây như ngôi nhà thứ hai vậy, hàm chứa thật nhiều tình yêu và cảm xúc. Không có sự ích kỉ, cũng không ghen tuông. Đó là lí do nơi này nổi bật và khác biệt hẳn với tất cả các nơi khác!

Mỗi gương mặt trong từng tấm ảnh này đều để lại trong lòng mình nhiều điều thật tuyệt vời, sẽ giữ những điều này mãi mãi. Mặc dù mình biết rõ không gì tồn tại vĩnh viễn cả, chẳng ai biết mai sau ra sao nhưng miễn sao còn ở bên nhau ngày nào, ngày ấy đều sẽ thật tuyệt vời. Cảm ơn các bạn vì đã là một phần của cuộc sống mình!".

Bức tâm thư "chủ tịch" Sơn Tùng gửi đến nhân viên.

Dù đội ngũ nhân viên chưa quá đông đảo nhưng họ đã đồng hành, sát cánh, hỗ trợ Sơn Tùng cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian qua.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới