PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận 'chia tay' ông bầu Quang Huy

Thứ hai, 12/12/2016 09:08

Sau thời gian úp mở cuối cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng xác nhận đã 'chia tay' Quang Huy để hoạt động độc lập.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận đã dừng hợp tác với nhạc sĩ Quang Huy. Thông tin này cũng đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Bởi trong thời gian 2 năm đồng hành cùng nhau, cả 2 đã tạo nên nhiều thành tích đáng nể. Sơn Tùng cho biết sau 2 năm gắn bó, anh đã học được nhiều điều, trưởng thành hơn và đây là tiền đề giúp anh vững vàng hơn trên con đường hoạt động sắp tới.

Sơn Tùng M-TP xác nhận "chia tay" ông bầu Quang Huy

Về lý do dừng hợp tác, trong thông cáo báo chí của Sơn Tùng viết: "Trước đây, Sơn Tùng đã nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình là "không chỉ dừng lại ở một ca sĩ" với nhạc sĩ Quang Huy và được sự ủng hộ. Vì vậy, để chạm đến ước mơ của mình thì Sơn Tùng phải chính là người trải nghiệm bản thân và phải tự bước đi trên con đường của mình... Tùng thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê kíp đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh cùng Tùng trong suốt thời gian qua... Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng...".

Được biết, mục tiêu trước mắt của Sơn Tùng là cho ra những dự án âm nhạc mới. Và sản phẩm đầu tiên của Sơn Tùng sau khi chia tay Quang Huy là ca khúc "Lạc Trôi" do anh sáng tác.

>> Rộ tin đồn Sơn Tùng đã chia tay ông bầu Quang Huy.

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới