PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng M-TP đi ăn mừng sau khi được tổng thống Mỹ nhắc tên

Thứ năm, 26/05/2016 15:34

Sơn Tùng M-TP giản dị đi ăn mừng chuỗi chương trình ca nhạc do Phạm Quỳnh Anh làm chủ xị thành công.

Sau 3 đêm diễn, cũng là nửa chặng đường của tour chương trình “Giải nhiệt mùa hè” thu hút hơn 50.000 sinh viên khắp nơi, Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức một buổi party để gửi lời tri ân đến các nghệ sĩ đã đồng hành cùng mình trong lần đầu đảm nhận vai trò sản xuất một chương trình lớn.

Sơn Tùng M-TP giản dị đi ăn tối

Xuất hiện cùng Phạm Quỳnh Anh trong dịp này không thể thiếu ông xã Quang Huy và dàn sao Việt tham gia chương trình như: Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Justa Tee, Trịnh Thăng Bình…

Xuất hiện trong bữa tiệc thân mật cùng các đồng nghiệp, Sơn Tùng M-TP diện trang phục đơn giản với áo thun rộng, quần jean kết hợp với mũ lưỡi trai. Hiếm khi tham gia các buổi tiệc trong giới nghệ sĩ nhưng ngay khi có mặt, nam ca sĩ đã khuấy động không khí khi vui vẻ trò chuyện cùng tất cả đồng nghiệp, song song đó là nhiệt tình… “cổ vũ” mọi người cùng nâng ly, chứ không tham gia uống bia.

Đảm nhận vai trò “chủ xị”, Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến các ca sĩ và không quên mời mọi người nâng ly vì chương trình đã đi được ½ quảng đường với những thành công thu được.

Hiện tại, tour chương trình “Giải nhiệt mùa hè” đang chuẩn bị đi đến những tỉnh thành ở khu vực miền Trung và miền Bắc, hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi mới mẻ dành cho khán giả trẻ cuồng nhiệt, máu lửa tại mỗi tỉnh thành.

Xem thêm Sơn Tùng M-TP tự nhận đẹp trai nhưng hơi nữ tính

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới