PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng M-TP lạ hoắc với tóc xoăn dài, biểu diễn cực sung trên sóng truyền hình trực tiếp sau gần một năm vắng bóng

Thứ hai, 12/11/2018 14:30

Sơn Tùng M-TP xuất hiện hoành tráng với bản Hit “Chạy ngang đi” trong một sự kiện khá lớn sau khoảng thời gian dài ở ẩn.

Tối qua (11/11), một đại nhạc hội cực lớn đã quy tụ những ca sĩ nổi tiếng, có lượng FC cực khủng: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bảo Anh, Đức Phúc, S.T (365)... đã diễn ra tại nhà thi đấu Rạch Miễu .

Bảo Anh mở màn chương trình với ca khúc “Lần đầu” và “In The Night” với hình ảnh gợi cảm và vũ đạo cuốn hút đã mở màn chương trình vô cùng sôi động. Gần đây, do áp lực công việc và cuộc sống riêng nên Bảo Anh có phần gầy hơn trước khá nhiều.

Bảo Anh quyến rũ với junpsuit màu cam chói

Khán giả đã đồng loạt hát theo “Ánh nắng của anh” và “Em là tất cả” với Đức Phúc. Phong cách trình diễn đầy màu sắc đã bảo chứng được sức hút và tình yêu của khán giả đối với chàng nghệ sĩ trẻ, đáng yêu này.

Đức Phúc gây ấn tượng với kĩ thuật hát live quá đỉnh

Màn biểu diễn xuất sắc “Có ai thương em như anh” đã thay đổi phong cách nhẹ nhàng hơn của Tóc Tiên, tiết mục được đầu tư khá kĩ lưỡng được phỏng theo MV Catena. Rồi lại biến hóa mạnh mẽ, cuốn hút với Keheda – Không ai hơn em đâu anh.

Tóc Tiên lạ lẫm với tóc bạch kim

Để rồi sự bùng nổ vào cuối chương trình, sau thời gian vắng bóng, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trở lại đầy cuốn hút trên sân khấu. Những kỹ xảo, hiệu ứng sân khấu đặc sắc làm nổi bậc giúp hình ảnh cực ngầu, cực sung, cực máu lửa, đốt cháy sân khấu của Sơn Tùng M-TP với “Chạy ngay đi” và “Lạc trôi”.

Kiều tóc dài xoăn và phong cách thời trang cực lạ của Sơn Tùng sau một năm vắng bóng

Phong thái trình diễn của nam ca sĩ vẫn vô cùng cuốn hút

Đây cũng là lần đầu tiện trong gần 1 năm , Sơn Tùng M-TP mới xuất hiện lại trên sóng trực tiếp trên TV cũng là dịp anh chàng ca sỹ gốc Thái Bình này ăn mừng thêm MV”Chạy Ngay Đi” đã chạm mốc 100 triệu view sau 6 tháng phát hành.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới