PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng M-TP nắm tay Thu Phương trước 15 ngàn khán giả Vinh

Chủ nhật, 26/06/2016 16:48

Sơn Tùng M-TP khiến 15 ngàn khán giả Đại học Vinh 'phát hờn' khi nắm tay, tựa vai Thu Phương trong show diễn 'Giải nhiệt mùa hè' tối qua (25/6).

Tối ngày 25/6, điểm đến cuối cùng trong hành trình xuyên Việt của "Mùa Hè Không Độ" do WE PRO kết hợp cùng Trà Xanh Không Độ tổ chức đã mang đến nhiều cảm xúc khó tả dành cho 15.000 sinh viên của Đại học Vinh. Vì là show diễn hạ màn của chuỗi chương trình nên các nghệ sĩ đã dành tặng những tiết mục đặc biệt nhất cho khán giả. Chính vì thế, dù hôm sau toàn trường có lịch thi căng thẳng nhưng gần 15.000 sinh viên Đại học Vinh vẫn có mặt để tiếp sức và hòa mình vào đêm nhạc "Giải Nhiệt Mùa Hè".

Một trong những điểm nhấn của đêm diễn tối qua là sự xuất hiện của Thu Phương cùng Sơn Tùng M-TP. Sau lần lỡ hẹn với khán giả Hải Phòng, Thu Phương quyết tâm bay từ Mỹ về Việt Nam để có mặt trong show diễn đặc biệt dành cho sinh viên.

Sơn Tùng M-TP

Cái nắm tay của Sơn Tùng M-TP khiến hơn một vạn khán giả Nghệ An "phát hờn"

Hương Tràm

Phan Mạnh Quỳnh

Chia sẻ cảm xúc khi tái ngộ cùng "đàn em", Thu Phương cho biết: "Tôi song ca cùng Tùng bài hát này một lần trong liveshow của em ấy. Sau 6 tháng, tôi cứ nghĩ rằng đây là bài hát đã hát quen rồi nên sẽ không có gì khó khăn. Thế nhưng, ở một sân khấu khác và khán giả khác thì câu chuyện nó lại khác, nhất là với Tùng, tôi không ngờ em ấy trưởng thành quá, trưởng thành trong cách hát và cảm xúc. Đây sẽ là đêm diễn kỷ niệm mà tôi khó lòng quên được".

Hàng loạt các trò chơi vui nhộn đã được diễn ra trong cả ngày hôm qua thu hút sự tham gia của hàng ngàn các bạn trẻ

Có thể thấy, trong suốt hành trình đem “Giải nhiệt mùa hè” đến với giới trẻ cả nước, chương trình luôn nhận được sự ủng hộ của giới trẻ cả nước. Trong 7 show diễn ra tại 7 tỉnh thành vừa qua “Giải nhiệt mùa hè” đã tạo được sân chơi vô cùng sôi động và thú vị dành cho các bạn trẻ.

Đến thời điểm này thì “Giải nhiệt mùa hè” đã thành công ngoài mong đợi khi đã “phục vụ” khoảng gần 150.000 học sinh, sinh viên ở 7 tỉnh, thành. Họ đã được sống đúng với không khí của những người trẻ, cuồng nhiệt và bung xõa hết mình không chỉ với âm nhạc.

Liver Concert “Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được nhãn hiệu “Trà xanh không độ” (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay) tài trợ.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)