PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng M-TP rời 'vòng tay' của ông bầu Quang Huy?

Thứ sáu, 18/11/2016 09:08

Gần đây, rộ lên thông tin cho rằng Sơn Tùng M-TP đã không còn hợp tác với Quang Huy sau thời gian dài cùng làm việc.

Nguyên nhân được cho là do Quang Huy đang tập trung cho phim ảnh, còn Sơn Tùng M-TP thì muốn đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc nên cả hai quyết định dừng lại.

Trong thời gian bắt tay với Quang Huy, Sơn Tùng gặt gái được không ít thành công cũng như ồn ào. Bộ phim "Chàng trai năm ấy" mà Sơn Tùng thủ vai chính là một trong những bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt. Ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" vướng phải nghi án đạo nhạc rùm beng. Ngoài ra, hàng loạt những ồn ào khác đã luôn tìm đến Sơn Tùng và cả ông bầu Quang Huy. Được biết, sau khi rời "vòng tay" của ông bầu Quang Huy thì cả hai vẫn là bạn bè và có sự hỗ trợ nhau khi cần thiết.

Sau khi ngừng hợp tác, Sơn Tùng M-TP và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè

Trước đó, khi rời công ty của nhạc sĩ Huy Tuấn, Sơn Tùng vướng không ít rắc rối. Lý do từ phía công ty của nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, nam ca sĩ này đã nhiều lần không chấp hành thời gian biểu của công ty, tự ý hủy nhiều chương trình biểu diễn mà công ty đã ký hợp đồng, tự ý ký hợp đồng quảng cáo.

Sơn Tùng M-TP từng có thời gian "đầu quân" cho công ty nhạc sĩ Huy Tuấn

Riêng Sơn Tùng, lý giải về sự ra đi này là vì điều kiện sức khỏe anh không cho phép đáp ứng lịch trình quá dày đặc mà phía công ty quản lý cũ đặt ra. Ngoài ra, Sơn Tùng cũng cho biết trong hai năm làm việc tại công ty, anh không được đào tạo thêm những kiến thức, kỹ năng cần thiết hay chiến lược cụ thể để phát triển mà công ty đã cam kết trong hợp đồng.

>> Trang Pháp tố BTC đưa thông tin sai sự thật vụ Sơn Tùng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới