PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng M-TP tiết lộ điểm tự tin nhất trên khuôn mặt

Thứ hai, 26/09/2016 08:21

Tiếp tục chuỗi hành trình fan meeting, Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp đã đến với thành phố Huế vào chiều qua – 25/9.

Vào những này ở Huế thường có những cơn mưa dai dẳng, nhưng điều tuyệt vời đã đến với Sơn Tùng M-TP khi ngày anh xuất hiện trời trong xanh, mát mẻ lạ thường. Hơn 1.000 fan có mặt từ rất sớm để chờ đón thần tượng. Trong đó có rất nhiều fan lặn lội cả trăm cây số bắt xe từ Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận về đây với mong muốn được nhìn thấy tận mắt giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau.

Gu thời trang đơn giản nhưng cực chất của Sơn Tùng M-TP

Hàng trăm khán giả trật tự để đón Sơn Tùng

Giống như những lần trước, Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực bảnh với quần jean, áo thun kết hợp cùng nón fedora thời thượng và đôi giày Saint Laurent quen thuộc - item mà nam ca sĩ diện cả trăm lần không chán. Ngay khi vừa bước lên sân khấu, giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” lập tức bị “nhấm chìm” trong tiếng hò reo, cổ vũ của đại gia đình Sky nơi đây.

Nghẹt thở trước những biểu cảm đáng yêu có một không hai của Sơn Tùng ngay trong buổi giao lưu

Trong phần giao lưu cùng khán giả, một bạn fan còn háo hức bày tỏ cảm xúc rằng: “Yêu Tùng nhiều, từ năm lớp 6 giờ là lớp 9 rồi, em thích thì em hâm mộ thôi”. Nghe đến đây, Sơn Tùng M-TP phấn khích cười tít mắt trả lời: “Ok! Mình thích là mình cứ làm thôi phải không đại gia đình Sky yêu quý!”.

Nam ca sĩ nhận bánh, quà từ các fan của mình

Từng khoảnh khắc và giây phút được ở bên Sơn Tùng M-TP, được nghe anh chia sẻ đều được fan trân trọng. Bằng chứng là những tràng pháo tay nhiệt tình, không ngừng nghỉ đến từ Sky. Sơn Tùng đã có những giây phút trải lòng mình về những dự định sắp tới, khi được hỏi rằng mình có buồn không khi thua tại EMA, anh từ tốn trả lời: “Tùng không buồn, năm ngoái Tùng tham gia rồi, năm nay biết là mọi người đã ủng hộ nhưng do thiếu một chút may mắn chút. Tùng hi vọng năm nếu tới được đề cử nữa thì mọi người vẫn ủng hộ Tùng nhé! Còn dự định sắp tới, Tùng sẽ cố gắng cho ra mắt ít nhất một ca khúc nữa, toàn bị mọi người trách sao Tùng luời quá vậy. Ngoài ra Tùng sẽ tấn công phim ảnh nhưng chưa bật mí được.”

Nam ca sĩ cúi đầu cảm ơn và làm biểu tượng trái tim để cảm ơn khán giả

Một Sơn Tùng cực hiền lành và đáng yêu trên sân khấu

Một phần vô cùng thú vị trong buổi fan-meeting tại Huế, Sơn Tùng đã bị một fan-girl “chơi khăm” bắt thể hiện đủ 9 biểu cảm khác nhau. Mặc dù rất ngại ngùng nhưng với tinh thần “chiều fan hết nấc”, nam ca sĩ vui vẻ chấp nhận. Ngoài những biểu cảm như vui, dễ thương, bất ngờ, tức giận, buồn, mệt mỏi, sợ hãi thì hai biểu cảm mê gái và ghen đã khiến fan phải “bấn loạn”.

>> Tình huống bất ngờ khi Hồ Văn Cường ngồi cạnh Sơn Tùng M-TP

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới