PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng M-TP trải lòng đầy cảm xúc về cố nhạc sĩ An Thuyên

Chủ nhật, 12/06/2016 08:06

Theo như Sơn Tùng M-TP chia sẻ thì chính cố nhạc sĩ An Thuyên đã giúp anh thoát khỏi bế tắc trong câu chuyện ồn ào liên quan đến ca khúc 'Chắc ai đó sẽ về'.

Nhân dịp ngày giỗ đầu của tác giả "Ca dao em và tôi", gia đình nhạc sĩ An Thuyên quyết định tổ chức hai đêm nhạc để tưởng nhớ ông. Chương trình do nhạc sĩ An Hiếu, con trai An Thuyên làm giám đốc sản xuất và ca sĩ Bông Mai, con gái nhạc sĩ đảm nhận vai trò đạo diễn. Ngoài dàn ca sĩ quen thuộc như Thanh Lam, Tấn Minh..., chương trình gây tò mò khi có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP trải lòng đầy cảm xúc về cố nhạc sĩ An Thuyên

Trong buổi giới thiệu đêm nhạc chiều qua (11/6) tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP tiết lộ rằng anh sẽ hát một ca khúc cũ của cố nhạc sĩ An Thuyên theo phong cách mới. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng kể lại một kỉ niệm mà anh rất cảm kích trước tấm lòng của cố nhạc sĩ An Thuyên. Đó là khoảng thời gian anh bị dư luận bủa vây với những ồn ào xung quanh ca khúc "Chắc ai đó sẽ về", anh đã nghe được lời khuyên của cố nhạc sĩ.

"Tôi cảm thấy vô cùng cảm kích, như một tia sáng lóe lên trong đầu, tôi không còn cảm thấy cô đơn nữa. Đó là một cảm giác vô cùng tuyệt vời. Khi bạn bị dồn nén đã lâu mà bất chợt có một người "đồng minh" thì tuyệt vời lắm. Và tôi chợt nghĩ rằng, à những bậc tiền bối, vẫn còn những người rất tuyệt vời, họ cho mình lời khuyên, ân cần chỉ bảo để mình có thể giải thoát và vươn lên" - Sơn Tùng trải lòng.

Lý giải về việc mời ca sĩ gốc Thái Bình, ca sĩ Bông Mai cho biết, Sơn Tùng như một cậu học trò bướng bỉnh của ba cô, dù nam ca sĩ chưa một ngày được nhạc sĩ An Thuyên trực tiếp giảng dạy. "Cậu ấy từng dành sự tri ân cho ba tôi và việc tham gia đêm nhạc sắp tới là món quà cậu ấy tặng riêng cho ba tôi", con gái cố nhạc sĩ An Thuyên nói.

Chàng trai gốc Thái Bình này đang là một cái tên hot bậc nhất trong làng nhạc Việt

Ca sĩ Bông Mai (con gái nhạc sĩ An Thuyên)

Ca sĩ Bông Mai và mẹ

Sơn Tùng chụp cùng vợ con cố nhạc sĩ An Thuyên và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Ca sĩ Tấn Minh cũng tham gia vào đêm nhạc tưởng nhớ 1 năm ngày mất cố nhạc sĩ An Thuyên

Click xem thêm: Chưa xuất hiện, Sơn Tùng M-TP đã 'gây sốt' cho giới trẻ Hà Thành

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới