PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng từng chia sẻ rất ngại khi quay MV cùng bạn diễn nữ, nhưng trong loạt ảnh hậu trường đóng MV với Hải Tú fan soi thái độ khác hẳn

Thứ tư, 01/12/2021 09:53

Ở hậu trường đóng 'Chúng ta ở hiện tại', Sơn Tùng - Hải Tú rất thân thiết và gần như không có khoảng cách.

Năm 2013, Sơn Tùng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mỗi khi kết hợp cùng các bạn nữ trong việc chụp ảnh, quay hình đều rất ngại ngùng. Nhưng về sau, giọng ca gốc Thái Bình cũng tương tác tốt hôn với các bạn diễn là nữ. Phải kể đến MV "Chúng ta của hiện tại", Sơn Tùng đóng chung với Hải Tú. Ở loạt ảnh hậu trường của MV này, Sơn Tùng rất thoải mái, vui vẻ khi kết hợp cùng "gà cưng". Ở một số khoảnh khắc dân mạng còn nhận xét cả hai có "tưởng phu thê".

Sơn Tùng từng cho biết bản thân rất ngại khi đóng chung với diễn viên nữ.

Khi ngồi trên xe lúc di chuyển trên phim trường, Hải Tú là người được ngồi ngay cạnh Sơn Tùng.

Hải Tú gần như luôn là người đứng cạnh Sơn Tùng khi anh quan sát các cảnh quay trên phim trường.

Cả hai tương tác rất thân thiết và gần như không có khoảng cách.

Dù Sơn Tùng đã xong nhiệm vụ và cảnh quay của ngày hôm đó, nhưng anh vẫn nán lại để chờ xem ủng hộ Hải Tú diễn xong cảnh của mình.

Từ khi đầu quân trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng, MV duy nhất Hải Tú đóng chung với chủ tịch là "Chúng ta của hiện tại". Sau đó, vì lùm xùm tình ái bị nghi là "trà xanh" xen vào giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã biến mất một thời gian dài.

Cách đây không lâu, Hải Tú comeback. Tuy nhiên, sau đó cô nàng lại làm bùng lên loạt nghi vấn là sắp cưới "sếp", có bầu và đã sinh con được 2 tháng. Đến hiện tại, Hải Tú vẫn chưa chính thức lên tiếng về loạt tin đồn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới