PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng tung MV lần 2 sau khi bị gỡ sản phẩm 33 tỷ, còn thốt ra câu 'Anh không cần em đâu' nhưng bị mỉa mai tới tấp

Thứ ba, 05/07/2022 10:59

Cư dân mạng đã liên tục để lại bình luận mỉa mai Sơn Tùng trong sản phẩm mới nhất.

Làm rúng động mạng xã hội những ngày này chính là lùm xùm xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng. Cụ thể hơn, sau khi tung ra MV, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối hơn bao giờ hết. Thế nhưng sau tất cả, vào đúng 12h khuya hôm qua, nam ca sĩ đã chính thức tung ra MV lần 2 thay cho một món quà gửi tặng đến fans của mình trong ngày sinh nhật.

Sơn Tùng khoe visual điển trai trong MV mới

Đây là sản phẩm thứ 2 của Sơn Tùng sau khi bị gỡ MV 33 tỷ

Đáng chú ý, trong MV lần này, Sơn Tùng đã bất ngờ thốt ra câu: "Anh không cần em đâu". Ngay lập tức, câu nói của anh chàng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Một số khán giả còn cho rằng giọng ca Buông đôi tay nhau ra đang ẩn ý nhắc đến Thiều Bảo Trâm. Ở phần bình luận trong các bài viết nói về MV lần này, không ít người đã mỉa mai Sơn Tùng: "Thiều Bảo Trâm nói: Chắc em cần anh", "Chê. Có tài mà phản bội là chê", "Sếp bội bạc. Chê nha", "Bảo thương em mà giờ lại không cần. Đồ tồi".

Cộng đồng mạng liên tục mỉa mai nam ca sĩ

Ở thời điểm hiện tại, MV mới của Sơn Tùng vẫn đang nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Thời gian vừa qua, nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh khoe cảnh tậu đồ hiệu cực sang chảnh. Chưa kể, anh chàng còn đi du lịch ở nhiều nơi mặc kệ những lời ra tiếng vào từ mọi người.

Thời gian qua, Sơn Tùng cũng rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống

Thiều Bảo Trâm cũng bị réo tên sau khi "tình cũ tin đồn 8 năm" cho ra mắt sản phẩm mới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới