PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sơn Tùng tung trọn loạt ảnh trong buổi biểu diễn mới nhất, hài hước nhắc về chiếc áo 'Dương Quá' đầy kỉ niệm

Thứ hai, 04/12/2023 08:44

Loạt khoảnh khắc đốt cháy sân khấu của Sơn Tùng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Mới đây, Sơn Tùng đã xả kho loạt ảnh trong đêm diễn mới nhất của mình tại Hà Nội. Đáng chú ý, nam ca sĩ lại gây sốt với style cực ấn tượng. Khi biểu diễn, Sơn Tùng tiếp tục đốt cháy sân khấu với giọng ca khủng của mình. Đặc biệt, anh cũng nhận được nhiều lời khen vì thần thái đỉnh cao, ngoại hình cực kì điển trai.

Anh còn hài hước nhắc lại sự cố với chiếc áo ném xuống phía dưới khán đài tặng fans. Cụ thể, chiếc áo của Sơn Tùng đã bị chia thành 2 mảnh và trở nên viral trên mạng xã hội. Điều này khiến cộng đồng mạng được phen bật cười bởi trước đó, nam ca sĩ từng dặn dò người nhận được chiếc áo phải mặc cả đời.

Sơn Tùng xả kho loạt ảnh trong show diễn mới nhất

Cho đến đêm diễn này, giọng ca Making My Way chia sẻ: "Có một kỷ niệm ùa về trong show hôm trước. Tôi diễn trong Sài Gòn, lúc diễn đến bài cuối cùng tôi hăng quá thưa các bạn. Tùng hăng quá, không kiểm soát được bản thân nữa phi luôn cái áo xuống luôn. Mà trước khi phi đã dặn các bạn, này ai mà nhận được cái áo này mặc cho đến khi nào phải nhìn thấy nhau thì thôi nha. Cuối cùng về, cái áo đấy cúc bay đi một chỗ, tay áo bay đi một chỗ, và hình như ai nhận được một phần còn lại của chiếc áo thì phải. Và tôi thấy mọi người nhắc rất nhiều đến từ Dương Quá, tôi cũng không hiểu tại sao thưa các bạn. Và tôi phải dành rất nhiều thời gian thì tôi mới tìm ra được nguyên nhân tại sao có rất nhiều người gọi chiếc áo là áo của Dương Quá".

Trước đó, anh cũng đã thể hiện bùng nổ ở một show diễn với chiếc áo ấn tượng

Tuy nhiên, chiếc áo của Sơn Tùng lại biến thành áo "Dương Quá"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới