PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sony Tran chơi lớn với 'Thử thách 5 bài nhạc trong 72h' cùng với RICKY STAR

Thứ hai, 21/10/2019 21:00

Đây là một thử thách cực khó trong giới làm nhạc, không phải ai cũng dám đương đầu giống như Sony Tran và RICKY STAR.

Thử thách làm 5 bài nhạc trong 72 giờ tương ứng với việc 3 ngày làm 3 tập trong studio. 3 ngày được quay lại bởi team quay phim, mỗi tập có thời lượng từ 15 đến 20 phút. Với các giây phút căng thẳng, hài hước - chủ đề và thể loại nhạc hoàn toàn do fan lựa chọn.

Sony Tran chơi lớn với 'Thử thách 5 bài nhạc trong 72h' cùng với RICKY STAR

Bài 1 là thể loại TRAP với chủ đề về cháy rừng “AMAZON”. Bài 2 cũng vẫn thể loại TRAP R&B với chủ đề “TRƯỜNG HỌC XƯA VÀ NAY”. Bài 3: Thể loại R&B HIP HOP và chủ đề “NGƯỜI ANH LỚN MUỐN ĐƯỢC NHƯ NGƯỜI EM VÀ NGƯỢC LẠI”. Chủ để bài 4 là câu chuyện của một đôi bạn đang yêu nhau và ở cùng nhau, bỗng nhiên có một hôm người con trai biến mất và bạn gái không biết bạn trai ở đâu. Cuối cùng bài 5 thuộc thể loại HIP HOP có chủ đề: "Một cặp đôi chia tay vì một bên không đáp ứng được nhu cầu tình dục. Tất cả 5 bài đều xoanh quay những vấn đề thời sự nóng bỏng, những trào lưu đang được giới trẻ quan tâm. Tập 1 đã ra mắt hôm 11/10, tập 2 là 19/10 và tập 3 sẽ ra mắt vào 26/10 tới.

Sony Tran sinh ra tại Việt Nam, năm 7 tuổi anh sang Cộng hòa Séc. Từng theo học ngành Sound Engineering tại Berlin - Đức. Hiện sinh sống và làm việc ở Đức. TRACKS gây chú ý: "SAPA" - Bài rap việt đầu tiên lên sóng truyền hình Cộng Hoà Séc; "Xa nhà" - Hỗ trợ bởi VTV; "Hello Vietnam" ft. Lê Duy Mạnh - Hỗ trợ bởi VTV.

RICKY STAR sinh ra tại Việt Nam, là Á quân cuộc thi rappevn năm 17 tuổi. HIT "Lý Cây Bông" năm 21 tuổi, Fouder OTĐ năm 22 tuổi. Hiện đang là nhà sản xuất Hip Hop mới tại TP. HCM. TRACKS: "Lý Cây Bông" - Bài rap Việt Nam đầu tiên vượt hàng chục triệu View; "Cà Rá" - OTĐ: "Người Ấy Là Ai" - Hỗ trợ bởi Vie Network.

Link tập 1 "Thử thách làm 5 bài nhạc trong 72 giờ":

https://www.youtube.com/watch?v=Sa7PqOiRWpM

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới