PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Soobin Hoàng Sơn chấp nhận mất trending youtube để bảo vệ thông điệp chống bạo hành

Thứ năm, 18/07/2019 13:24

Gần 24 giờ ra mắt, MV mới của Soobin Hoàng Sơn đã lan toả sức hút lớn khi nhanh chóng vượt 3 triệu view và vươn lên vị trí No.7 trên bảng trending youtube của Việt Nam.

Ngoài câu chuyện ngôn tình đẫm nước mắt, MV "Nếu ngày ấy" còn gây chú ý mạnh mẽ khi thực hiện các chi tiết để gửi đến khán giả thông điệp #Ngưngbạohànhtronggiađình cũng như góp một tiếng nói để mọi người chú ý hơn đến tính nghiêm trọng của căn bệnh trầm cảm có thể mang lại những hậu quả khó lường. Soobin Hoàng Sơn và ekip ý thức được những cảnh quay này nên đã quyết định gắn mác 16+ để khán giả có thêm ý thức khi xem MV.

Một điều đáng tiếc là sau gần 24 giờ ra mắt, MV này của Soobin Hoàng Sơn bất ngờ bị giới hạn cộng đồng trên youtube dù các cảnh quay được cho là không vi phạm. Việc bị giới hạn cộng đồng đã ảnh hưởng đến lượt view và thứ tự trending của MV. Cụ thể, dù vươn lên vị trí thứ 7 và vẫn đang tiếp tục tăng thêm nhưng MV đã bị tháo khỏi danh sách trending.

Sản phẩm âm nhạc mới của Soobin Hoàng Sơn mất trending youtube

Soobin Hoàng Sơn cùng ekip quyết định chủ động đặt độ tuổi giới hạn người xem và giữ nguyên MV này trên youtube. Dù việc này khiến MV không thể tiếp tục xuất hiện trong top trending nhưng để bảo vệ thông điệp về chống bạo hành gia đình và nâng cao nhận thức về tính nguy hiểm của bệnh trầm cảm, cả ekip cảm thấy điều này là cần thiết. Ngoài ra, nếu cắt bỏ những cảnh quay này thì mất đi tính bất ngờ của MV cũng như giảm hiệu quả của việc truyền đi thông điệp.

Trên phần bình luận, nhiều khán giả phản ứng và thấy tiếc khi việc này sẽ ảnh hưởng nhiều đến lượt view của MV cũng như sự lan tỏa của thông điệp.

Tuy nhiên, song song đó, Soobin Hoàng Sơn quyết định thực hiện một cái kết khác cho MV mà không giới hạn độ tuổi. Phiên bản này sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới