PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Soobin Hoàng Sơn tái xuất xúc động nói lên thông điệp cho người trầm cảm, Tóc Tiên khoe ngực bạo đến chúc mừng đàn em

Thứ tư, 17/07/2019 10:01

Hơn 3 tháng sau MV “Đã đến lúc”, Soobin Hoàng Sơn giới thiệu sản phẩm thứ hai mà anh dành nhiều tâm huyết trong năm 2019 mang tên “Nếu ngày ấy”.

Diện vest bảnh bao, Soobin xuất hiện tại sự kiện với sự trưởng thành, chín chắn và có chút điềm tĩnh hơn xưa. Anh cho biết, bản thân muốn làm nhạc một cách đàng hoàng nên có nhiều trăn trở trong suốt thời gian mất tích khoẻ showbiz.

Soobin Hoàng Sơn tái xuất sau nhiều tháng yên ắng với ngoại hình bảnh bao và điển trai

Sản phẩm âm nhạc mới của Soobin Hoàng Sơn có khá nhiềunhững tình tiết đầy kịch tính như: nữ diễn viên chính bị bạo hành, tự sát… nên Soobin Hoàng Sơn quyết định gắn mác 16+ cho MV “Nếu ngày ấy”. Theo ekip sản xuất, lồng trong một câu chuyện ngôn tình nhiều cao trào, MV này còn muốn gửi đến khán giả thông điệp #Ngưngbạohànhtronggiađình cũng như góp một tiếng nói để mọi người chú ý hơn đến tính nghiêm trọng của căn bệnh trầm cảm có thể mang lại những hậu quả khó lường. Vì thế những hình ảnh này là cần thiết để tạo cảm xúc cũng như ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả về thông điệp này.

Tóc Tiên và MLee

Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu

“Bản thân Soobin cũng từng có giai đoạn rơi vào trạng thái hoang mang về chính mình, cũng như không tìm được ý nghĩa của cuộc sống. Giai đoạn đó thật sự rất kinh khủng khi suy nghĩ của mình toàn tiêu cực và không biết bấu víu vào điều gì, phải làm điều gì... May mắn là Soobin đã dừng lại kịp lúc và không để mọi chuyện nghiêm trọng hơn, vì may mắn còn có gia đình và các fan bên cạnh”- Soobin chia sẻ.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới