PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Spice Girls tiết lộ cảnh quay chưa từng thấy trong MV 'Stop' để kỷ niệm 25 năm ca khúc hit ra đời

Thứ ba, 14/03/2023 10:42

Spice Girls đã kỷ niệm 25 năm ca khúc huyền thoại “Stop” bằng một video cảnh hậu trường chưa từng công bố.

Spice Girls đã kỷ niệm cột mốc quan trọng này bằng cách phát hành một MV có những cảnh hậu trường chưa từng công bố trước đó. Ca khúc "Stop" của nhóm được phát hành vào tháng 11/1997 và ngay lập tức gây tiếng vang lớn.

Trong đoạn video, nhóm nhạc trang điểm và để kiểu tóc cổ điển của thập niên 90, đang đứng xếp hàng ở giữa một con phố trong khi họ ca hát. Cả năm người nhìn nhau cười rồi hát trước khi tham gia cùng lũ trẻ trong các trò chơi ở sân chơi.

Spice Girls tiết lộ cảnh quay chưa từng thấy từ MV “Stop” để kỷ niệm 25 năm ca khúc hit

Ban đầu video âm nhạc của Stop được quay tại Phố Carnew ở Dublin, Ireland và có cảnh những người phụ nữ gõ cửa nhà mọi người khi họ hát. Chia sẻ đoạn clip mới, Emma nói trên mạng xã hội: "Hôm nay Stop là 25!!! Để kỷ niệm 25 năm thành lập, đây là một video mới, vui nhộn từ cảnh quay ban đầu của chúng tôi cách đây 25 năm!".

Điều này khiến người hâm mộ lại càng dấy lên hy vọng về sự tái hợp của Spice Girls.

Nhóm Spice Girls

Trước đó, Spice Girls bao gồm cả Emma Bunton và Mel B đã có chuyến lưu diễn Spice World năm 2019 mà không có sự xuất hiện của Victoria Beckham. Melanie cho rằng nhà thiết kế thời trang đang bận nên không tham gia. Cô cũng mong rằng Victoria sẽ thay đổi quyết định và tái hợp với người bạn cùng nhóm của mình trong tương lai.

Buổi lưu diễn năm 2019 thiếu vắng Victoria Beckham

Victoria giải thích rằng cô không tham gia chuyến lưu diễn đoàn tụ vì mọi thứ bây giờ cảm thấy khác so với trước kia. Victoria cũng quá bận rộn với các dòng thời trang và sắc đẹp mang tên mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)