PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sư muội của MAMAMOO, VRomance - Jin Ju debut tại Việt Nam nhưng không có ý định nổi tiếng

Thứ năm, 25/10/2018 10:47

Jin Ju là một nữ ca sĩ Hàn Quốc tiếp theo quyết định trình làng sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam.

Tối ngày 24/10, nữ ca sĩ Hàn Quốc Jin Ju chính thức phát hành MV “Giả vờ nói yêu em đi”, đánh dấu sự bắt đầu của cô trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam. Góp mặt tại họp báo, ngoài sự có mặt của CEO RBW - Kim Jin Woo, đạo diễn Kim Ja Young và nam chính RAVN, những người bạn của Jin Ju tại gia đình "Giai điệu chung đôi" như JSol, Cara, Fanny Trần, Yến Tatoo, người mẫu Cao Ngân,.. cũng cùng đến chung vui. MAMAMOO, VRomance, ONEUS, ONEWE và "gia đình hoa dâm bụt" Đức Phúc - Erik - Hòa Minzy dù không đến được vẫn gửi lời chúc mừng đến cô nàng thông qua video. Jin Ju được khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến nhiều nhất sau khi tham gia chương trình “Ca sĩ giấu mặt” hóa thân thành ca sĩ Miu Lê và “Giai điệu chung đôi” cùng nam ca sĩ điển trai JSol. Cô nàng sinh năm 1994 này từng là sinh viên ưu tú khoa Tiếng Việt của trường Đại học Ngoại Ngữ Hàn Quốc, nổi tiếng trên cộng đồng mạng là một cô gái xứ sở kim chi chuyên cover các bài hát Việt Nam cực kỳ tình cảm và dễ thương. Jin Ju đã “đầu quân” về công ty quản lý RBW tại Việt Nam, cùng “chung nhà” với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác tại Hàn Quốc như: MAMAMOO, VRomance, rapper Basick...

Sản phẩm debut là một bản ballad nhẹ nhàng nói về tâm trạng của một cô gái đang cố níu kéo tình cảm của người mình yêu, dù có biết bao thương tổn, dù điều đó chỉ là giả vờ thì cô cũng nguyện chấp nhận: “Giả vờ nói yêu em đi, dẫu chỉ là giả vờ thôi. Đặc biệt, nam diễn viên chính trong MV là RAVN, chàng trai từng là thực tập sinh tại YG, JYP và tham gia MIXNINE – show thực tế “sống còn” của nhà YG. Hiện tại, RAVN đang là thực tập sinh tại RBW và dự kiến sẽ debut trong một nhóm nhạc nam thần tượng mang tên ONEUS.

Jin Ju cho biết, sở dĩ cô muốn debut sản phẩm tại Việt Nam vì cô yêu đất nước và con người nơi đâu. Cô muốn được sống tại Việt Nam, muốn được song ca với tất cả các ca sĩ Việt Nam. Không chỉ Jin Ju, CEO RBW - Kim Jin Woo, quản lí nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như: MAMAMOO, VRomance, ONEUS, ONEWE... cũng không giấu tham vọng mở rộgn thị phần âm nhạc tại Việt Nam. Theo ông, Việt Nam có nền kinh tế và văn hoá rất phát triển trong những năm qua. Ông muốn góp phần đưa nên giải trí Việt Nam vươn xa như Hàn Quốc. Sắp tới, ông cũng sẽ đẩy mạnh nhiều dự án cho các nghệ sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam debut sản phẩm và biểu diễn.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Jin Ju đã có buổi debut sản phẩm tại Việt Nam

CEO RBW - Kim Jin Woo, quản lí nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như: MAMAMOO, VRomance, ONEUS, ONEWE

Nam diễn viên chính trong MV là RAVN, chàng trai từng là thực tập sinh tại YG, JYP và tham gia MIXNINE – show thực tế “sống còn” của nhà YG. Dự kiến anh chandg này sẽ debut trong một nhóm nhạc nam thần tượng mang tên ONEUS.

Minh Xù

Cao Ngân

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới