PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Suni Hạ Linh tại Công 3 Đạp Gió: Phải thay đổi bài vì đồng đội gặp sự cố, toả sáng trên sân khấu nhưng vẫn lo lắng vì tụt hạng

Chủ nhật, 26/05/2024 07:46

Suni Hạ Linh thừa nhận lo lắng vì bị tụt hạng tại Công 3 Đạp Gió.

Tại Công diễn 3 của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh cùng dàn sao nữ gồm Vinida Weng, Lý Gia Cách, Trần Hạo Vũ đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Có thể thấy, phần thi của nhóm Suni Hạ Linh được đánh giá là mang màu sắc ma mị và rất quyến rũ, thu hút. Đây cũng là một bài hát đòi hỏi những người thể hiện phải có kỹ thuật song Suni Hạ Linh và các tỷ tỷ đã làm tốt.

Phần thi của nhóm Suni Hạ Linh được đánh giá là mang màu sắc ma mị và rất quyến rũ, thu hút

Tuy nhiên, trước khi bài thi diễn ra, đồng đội của Suni Hạ Linh là Vinida đã bất ngờ gặp chấn thương. Do đó, tiết mục đu dây đáng mong đợi của cả hai đã không thành. Điều này cũng khiến khán giả có phần tiếc nuối.

Sau phần thi, đội của Suni Hạ Linh xếp thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, thành tích cá nhân của nữ ca sĩ chỉ dừng ở thứ hạng 22, tụt 2 hạng so với Công 2 trước đó. Hay tại Công 1, Suni Hạ Linh lọt top 11. Về kết quả này, cô cũng chia sẻ bản thân cảm thấy căng thẳng và lo lắng: "Tôi nghĩ nó khá căng thẳng về mặt tâm lý. Tôi không biết nên lựa chọn thế nào cho Công diễn tiếp theo".

Thành tích cá nhân của nữ ca sĩ chỉ dừng ở thứ hạng 22, tụt 2 hạng so với Công 2 trước đó

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới