PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Taemin (SHINee), Sehun (EXO) cùng dàn sao Kpop chuẩn bị 'đổ bộ' Việt Nam

Thứ ba, 24/12/2019 10:30

Đại nhạc hội Kpop 2020 (K-Pop Super Concert) với dàn sao Kpop EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT 127, Elris, A.C.E… hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm bùng nổ trước hàng vạn fan Việt.

Chiều 23/12, ban tổ chức Kpop Super Concert 2020 có buổi họp báo tại Hà Nội, chính thức công bố về chương trình. Đại nhạc hội do Đài tiếng Nói Việt Nam kết hợp cùng các đối tác Việt Nam và Hàn Quốc tổ chức.

Chương trình âm nhạc này dự kiến diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình vào 11/1/2020. Các ca sĩ, nhóm nhạc Hàn được công bố sẽ tham gia là Taemin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, Elris, A.C.E, Alphabat. Về phía ca sĩ Việt, đến lúc này, ban tổ chức mới xác nhận một cái tên duy nhất là Tóc Tiên.

EXO-SC cùng dàn sao Kpop sẽ sang Việt Nam vào đầu năm 2020

Khi được hỏi về tiêu chí mời nghệ sĩ Việt tham gia biểu diễn cùng ca sĩ Hàn, đại diện BTC cho hay các công ty quản lý ở Hàn Quốc rất kỹ tính. Họ yêu cầu BTC đưa ra danh sách các nghệ sĩ Việt để tìm hiểu và quyết định: "Dựa trên danh sách mà chúng tôi đưa ra, họ sẽ tìm hiểu về các ca sĩ rồi đi đến thống nhất. Một số yêu cầu của phía Hàn là nghệ sĩ có phong cách trình diễn sôi động, thu hút, hình ảnh tốt, có lượng khán giả nhất định tại Việt Nam".

Ca sĩ Taemin (SHINee) cũng tham gia nhạc hội sắp tới

Rút kinh nghiệm từ sự kiện lễ trao giải AAA 2019 bị công chúng nhận xét là “thảm họa”, ông Kim Hyo Jae, đại diện BTC 2020 Kpop Super Concert cho biết: "Theo như tôi được biết lễ trao giải AAA 2019 vừa qua có những dư luận không tốt và được nói rất nhiều trên truyền thông. Trong quá trình tổ chức đại nhạc hội Kpop Super Concert lần này, có một điều chúng tôi luôn tâm niệm đó chính là sự thấu hiểu. Sự thấu hiểu ở đây chúng ta có thể hiểu là sự kết nối giữa 2 bên Việt Nam và Hàn Quốc.

Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của buổi lễ trao giải AAA 2019 chính là việc chưa thấu hiểu nhau giữa hai bên. Chúng tôi đang rất cố gắng để cải thiện điều này và đặc biệt là sự thấu hiểu giữa các đơn vị tổ chức giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi hy vọng Kpop Super Concert sẽ tổ chức thành công tốt đẹp và không có bất kỳ dư luận xấu nào".

Được tổ chức vào thời điểm đầu năm 2020, đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert được xem là một trong những sự kiện văn hóa lớn mở đầu năm mới của Việt Nam, đánh dấu một năm sôi động cho sân chơi âm nhạc của giới trẻ Việt và khu vực.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới