PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tài sản 'khủng' của Minh Thuận nhiều sao Việt làm cả đời cũng không có

Thứ hai, 19/09/2016 14:45

Minh Thuận đã khiến không ít sao Việt phải ngã mũ trước khối tài sản còn lại của anh.

Ca sĩ Minh Thuận (sinh năm 1969) là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, Minh Thuận còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được nhiều khán giả yêu mến.

Minh Thuận qua đời vào sáng 18/9.

Không chỉ hát các ca khúc nhạc Hoa lời Việt, cặp song ca Minh Thuận – Nhật Hào còn tạo nên các hit đình đám như: Mong đợi ngậm ngùi, Không cần tình yêu, Người tình mùa đông… Ấn tượng nhất phải kể đến album Chàng trai Beijing với các ca khúc nổi tiếng của Tứ đại Thiên Vương Hong Kong (Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh, Quách Phú Thành) như I love you ok, Tình đã phai, Thất tình….

Không chỉ thực hiện các album cá nhân, Minh Thuận còn kết hợp cùng nhiều ca sĩ để thực hiện album. Ước tính, Minh Thuận có đến gần 1.000 ca khúc ở nhiều thể loại khác nhau – khối gia tài khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bằng sự nỗ lực và cống hiến hết mình, Minh Thuận đã không ít lần nhận được những giải thưởng danh giá: Giải Đĩa vàng năm 1997, Ca sĩ được yêu thích nhất giải Làn sóng xanh 1998-2002, giải Ca sĩ ấn tượng năm 2000.

Cùng xem lại những ca khúc của Minh Thuận:

>> Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang?

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới