PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tái xuất sau vụ tự tử hụt, 'Búp bê xứ Hàn' Goo Hara gặp sự cố hớ hênh trên sân khấu

Thứ năm, 27/06/2019 08:24

Nữ ca sĩ Goo Hara không may bị tụt váy lộ miếng dán ngực silicon trong lúc biểu diễn live tại chương trình "TV Tokyo Music Festival".

Vào ngày 26/6 vừa qua, Goo Hara đã đánh dấu sự trở lại của mình sau vụ tự tử hụt bằng việc xuất hiện tại chương trình "TV Tokyo Music Festival" ở Nhật Bản. Lựa chọn trang phục đầm quây màu trắng, nữ ca sĩ này khoe được vẻ đáng yêu vốn có. Cô vui vẻ giao lưu với khán giả và lên sân khấu biểu diễn live.

"Búp bê xứ Hàn" tái xuất sau vụ tự tử hụt vào cuối tháng 5.

Tuy nhiên trong lúc hăng say thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo thì Goo Hara không may gặp phải sự cố về váy áo. Cô đã bị tụt váy, lộ miếng dán ngực silicon trước ống kính máy ảnh. Vì tập trung biểu diễn mà lúc đầu cô không để ý đến điều này nhưng sau đó Hara nhanh chóng nhận ra và đã giải quyết tình huống 1 cách chuyên nghiệp.

Nữ ca sĩ Goo Hara không may bị tụt váy lộ miếng dán ngực silicon trong lúc biểu diễn live tại chương trình "TV Tokyo Music Festival".​

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cũng như lên tiếng bảo vệ Goo Hara khi cô gặp phải sự cố không may trong ngày tái xuất: "Sa thải stylist đi thôi", "Tôi cảm thấy thật tệ cho cô ấy", "Vững vàng lên Hara. Chị ngày càng xinh đẹp hơn. Cố lên", "Phải kiện stylist vì sự cố này"…

Được biết, Goo Hara đã ký hợp đồng độc quyền với Production Ogi, 1 công ty quản lý có tiếng tại Nhật Bản. Có thể thấy sau những lùm xùm không hay tại Hàn Quốc, Hara quay sang phát triển sự nghiệp ở đất nước hoa anh đào.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới