PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tân Hy Khánh hội ngộ dàn sao Việt trong show diễn 'Mùa thu yêu thương'

Thứ ba, 27/09/2016 10:31

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tân Hy Khánh vừa chia sẻ hình ảnh cùng đoàn ca sĩ Việt Nam sang Hoa Kỳ lưu diễn.

Ca sĩ Tân Hy Khánh nhắng nhít selfie cùng Quang Linh, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Quang Toàn, Vy Oanh, MC Thanh Tùng và Hoa Tường Vy

Trong show diễn lần này, trung tâm Saigon Entertainement và bầu show Liên Phạm cùng các nghệ sĩ dâng hương lên Tổ nghiệp để mong các nghệ sĩ sẽ ngày càng có nhiều show diễn hơn và được khán giả yêu thương.

Các ca sỹ tham gia chương trình cùng ekip lưu lại tấm hình kỷ niệm

Tân Hy khánh được xem là ca sĩ khá đắt show khau khi tham gia cuộc thi tìm kiếm ngôi sao ca nhạc tại cuộc thi Vstar của trung tâm Thúy Nga. Trong show diễn “Mùa thu yêu thương” tại Mỹ tháng 10 này, lần đầu tiên hàng loạt sao ca nhạc Việt Nam đứng chung trên một sân sấu hoành tráng. Những cái tên ca sỹ gây sốt vé trên thị trường ca nhạc Việt như: Ca sĩ Quang Linh, Uyên Linh, Phan Đình Tùng, Hồ Trung Dũng, Vy Oanh, Phi Nhung, Quang Toàn, hài Anh Vũ, Kiều Mai Lý…. đều góp mặt tạo nên một chương trình thành công.

Bầu show Liên Phạm lúc nào cũng rạng rỡ và đem đến các chương trình ca nhạc quy mô và hoành tráng đến với các kiều bào hải ngoại. Tân Hy Khánh cũng là một “gà” cưng được bà Liên Phạm giúp đỡ rất nhiều.

Trong chương trình , Tân Hy Khánh còn được hội ngộ ca sĩ Phi Nhung, Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, và Vy Oanh.

Tân Hy Khánh vui đùa bên Uyên Linh, Vy Oanh và Hồ Trung Dũng.

Tuy là ca sĩ mới nhưng Tân Hy Khánh luôn được ưu ái và đứng chung sân khấu với nhiều tên tuổi ca sĩ lớn như Phi Nhung, Hồ Trung Dũng, Phan Đinh Tùng …

Có thể nói Tân Hy Khánh là ca sĩ trẻ được ưu ái tại thị trường ca nhạc hải ngoại, mặc dù con đường ca hát chuyên nghiệp của chàng cử nhân truyền thông mới vừa khởi sắc cách đây chưa được 2 năm. Sau khi quyết định dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Tân Hy Khánh đã nhận được lời mời của rất nhiều chương trình ca nhạc lớn tại hải ngoại cũng như trong nước. Đứng chung sân khấu với những ngôi sao ca nhạc mà khi còn ngồi trên ghế nhà trường Tân Hy khánh từng thần tượng họ như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Phi Nhung, Quang Linh... anh không hề bị “khớp” mà tỏ ra vững vàng, tự tin như những ngôi sao sân khấu đã từng thâm niên trong nghề.

Được biết, Tân Hy Khánh sẽ ra mắt một album ballad sau một thời gian ấp ủ. Album kì này của Tân Hy Khánh sẽ là một bước đệm cũng như là một bệ phóng giúp anh sẽ đến gần hơn với các khán giả trong và ngoài nước. Đêm ra mắt album sẽ được thông báo rộng rãi sau khi anh trở về sau show diễn này. Chúng ta hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ mà chàng ca sĩ, nam vương Tân Hy Khánh mang lại.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)