PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tăng view ầm ầm nhưng MV 'Em gì ơi' của Jack vẫn không lọt top trending Youtube và đây là lý do?

Thứ ba, 08/10/2019 10:30

Đạt gần 23 triệu view chỉ trong hơn hai ngày ra mắt, nhưng MV 'Em gì ơi' của Jack vẫn 'bặt vô âm tín' trên bảng xếp hạng trending Youtube khiến nhiều fan thắc mắc.

Sau Sơn Tùng, giọng ca trẻ được yêu mến nhất hiện nay là Jack và K-ICM. Bộ đôi này sở hữu hàng loạt hit, và mới đây còn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên "Em gì ơi".

Chỉ hơn hai ngày ra mắt, MV này đã đạt gần 23 triệu view (tính đến sáng 8/10). Điều này phải kể đến công rất lớn của những fan ruột của hai ca sĩ khi tích cực cày view cho thần tượng. Tuy nhiên “đứa con tinh thần” của Jack vẫn không lọt trending Youtube khiến nhiều người khó hiểu.

Lượt view của "Em gì ơi" đã vượt sản phẩm "Hết thương cạn nhớ" (Đức Phúc) nhưng vẫn chưa thể xuất hiện trên top trending Youtube.

Được biết, Youtube sẽ cân bằng mọi yếu tố để chọn ra thứ hạng top trending xứng đáng nhất cho từng video dựa trên những tiêu chí như: lượng view, tỷ lệ và tần suất tăng view theo thời gian và thời gian video có mặt trên Youtube...

Bên cạnh đó cũng có thông tin cho rằng nguyên nhân "Em gì ơi" chưa thể lọt top trending Youtube là vì bị nghi vi phạm bản quyền một ca khúc của Thái Lan. Đây là một ca khúc nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng nên rất có thể đã xảy ra tình trạng khán giả nước này kêu gọi report (báo cáo) MV ngay khi chưa xác định rõ thực hư. Có lẽ, khán giả sẽ phải chờ một thời gian nữa để xem MV "Em gì ơi" có được xếp vào top trending Youtube hay không.

Trước đó, "Em gì ơi" cũng đã từng vướng phải ồn ào đạo nhạc... lô tô. Nói về điều này, mẹ nuôi của K-ICM đã lên tiếng khẳng định sẽ tặng 10 tỷ đồng và 1 căn biệt thự cho ai chứng minh được ca khúc đạo nhạc lô tô.

Lý do MV "Em gì ơi" của Jack mất hút trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Youtube được một chuyên trang về showbiz đưa ra. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều. Để biết MV này có lọt top trending Youtube khán giả có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Video trích đoạn MV "Em gì ơi" của Jack

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới