PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Tập 2 Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Xuất hiện mascot đôi cực ấn tượng, chương trình gây bức xúc bởi một chi tiết

Thứ bảy, 12/08/2023 10:12

Tập 2 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ đã chính thức được lên sóng.

Sau khi lên sóng chính thức, tập 2 của Ca Sĩ Mặt Nạ một lần nữa khiến khán giả hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc đa cảm xúc. Khi các mascot lần lượt trình diễn, dàn cố vấn cũng đã liên tục đưa ra những dự đoán. Trong khi Bảo Anh và Bích Phương gặp đôi chút khó khăn thì Trấn Thành và Tóc Tiên lại thể hiện khả năng suy đoán ấn tượng và rất tự tin về lựa chọn của mình.

Đáng chú ý, trong mùa 3 này, cặp mascot đôi cũng đã khiến ban cố vấn đứng ngồi không yên. Đây cũng là cặp đôi khiến cho ban cố vấn khá hoang mang và khó xác định. Cá Ngựa Đôi cũng đã trình diễn bản mashup Đừng Ngoảnh Lại và Để Em Rời Xa. Qua đó, 2 nhân vật mascot đặc biệt này cũng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Mascot Cá Ngựa Đôi lần đầu xuất hiện trong chương trình

Bên cạnh đó, Cừu Bông được nhận xét là nhân vật có tạo hình đáng yêu nhất. Nhờ giọng hát ngọt ngào, nàng cừu đã khiến cho ca khúc Bước Qua Đời Nhau trở nên bắt tai hơn rất nhiều. Cô cũng đã có những màn tương tác rất đáng yêu với ban cố vấn khiến khán giả không khỏi thích thú và tò mò danh tính.

Cừu Bông đã có màn xuất hiện rất đáng yêu

Cuối cùng, bộ ba Cá Ngựa Đôi và Cừu Bông biểu diễn ca khúc Tận cùng của nỗi nhớ. Đáng chú ý, khi khán giả đang chờ đợi kết quả, màn hình đột ngột dừng lại và hiện lên dòng chữ: "Đón xem công bố kết quả và lộ diện lúc 21h thứ tư tuần sau". Điều này đã khiến khán giả vô cùng bức xúc và cảm thấy hụt hẫng.

Việc chương trình không công bố kết quả đã khiến khán giả bức xúc

Một số bình luận của khán giả: "Tự nhiên thứ tư mới công bố rồi ai biết mà coi", "Vẽ thêm một buổi chiếu nữa, trong khi quay thì quay hết cùng một lúc", "Làm màu quá trời", "Cho mình hỏi tại sao lại phải chờ đến thứ tư tuần sau mới biết được ai bị loại vậy? Sao tối nay không loại luôn? Mình cũng đang hồi hộp muốn biết loại ai".

Bích Phương cũng nhận xét về màn trình diễn của cả 3: "Em thấy đây là một phần trình diễn rất hòa quyện với nhau. Mọi người không có tâm lý chiến đấu mà cùng nhau thăng hoa trong bài hát”. Bảo Anh cũng cho biết: "Khi mà mọi người biết nương nhau, thì mình thấy ca khúc cũng trở nên nhẹ nhàng, tròn trịa và nhiều cảm xúc".

Các nhân vật khác cũng đã gây ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới