PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Taylor Swift trở thành tỷ phú USD ở tuổi 33 sau Rihanna

Thứ bảy, 28/10/2023 20:10

Truyền thông mới đây đưa tin, Taylor Swift chính thức trở thành tỷ phú USD sau thành công của "The Eras Tour".

Thông tin cho biết, doanh thu từ tour lưu diễn Eras mà nữ ca sĩ Taylor Swift đang tiến hành đã giúp cô chính thức gia nhập nhóm tỷ phú USD. Hiện tại, không nhiều nghệ sĩ trong nền công nghiệp âm nhạc quốc tế có khối tài sản lên tới mức "tỷ đô". Trước đó vào tháng 7 năm ngoái có ca sĩ Rihanna cũng trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất tại Mỹ với khối tài sản ròng 1,4 tỷ USD. Tài sản của Rihanna chủ yếu đến từ sự nghiệp ca hát và kinh doanh thời trang, sản phẩm làm đẹp.

Còn ở Taylor Swift, cô đã gây dựng phần lớn khối tài sản của mình từ sự nghiệp ca hát. Không giống các ngôi sao khác, Taylor Swift không đi theo hướng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các mảng như thời trang hay mỹ phẩm. Cô chủ yếu tập trung hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn và sản xuất âm nhạc.

Nữ ca sĩ Taylor Swift.

Hiện tại, Taylor Swift còn tích cực thu âm để tái phát hành những album cô từng tung ra. Hoạt động thu âm lại các album cũ với những nét mới, đưa thêm vào những ca khúc mới, khiến kế hoạch phát hành lại các album cũ của Taylor Swift rất được fan đón nhận. Động thái này cũng góp phần giúp khối tài sản của nữ ca sĩ gia tăng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới