PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Taylor Swift và Justin Bieber gây chiến trên MXH, loạt sao Hollywood chọn phe rồi rục rịch tham chiến

Thứ hai, 01/07/2019 12:15

Justin Bieber và Taylor Swift một lần nữa lại xích mích với những lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Taylor Swift mới đây chia sẻ trên mạng xã hội, bóc trần bản hợp đồng nô lệ cùng công ty sản xuất âm nhạc Big Machine Records, mà cụ thể hơn là quản lý Scooter Braun. Điều đáng nói là cô lại sử dụng hình ảnh minh họa là tấm hình bắt nạt Taylor tập thể do Justin Bieber đã chia sẻ trên Instagram nhiều năm về trước.

Nội dung tâm thư của "công chúa nhạc đồng quê" như sau:

"Nhiều năm qua, tôi đã thành khẩn xin một cơ hội được quyền sở hữu tác phẩm của chính mình. Thay vào đó, tôi nhận được cơ hội tái ký hợp đồng cùng Big Machine Records cho mỗi album cũ chỉ khi tôi có thể kiếm ra một album mới cho họ. Tôi đã cắn răng lựa chọn bỏ đi bởi tôi biết, một khi đặt tay ký vào bản hợp đồng kia, Scott (ám chỉ Scotte Borchetta - chủ hãng đĩa Big Machine Records) sẽ bán thương hiệu, đồng nghĩa với việc tôi và tương lai của tôi cũng theo đó bị bán đứng...

Tôi vừa được nghe một tin tức nực cười: Scooter Braun đã làm chủ sở hữu sản phẩm âm nhạc của tôi. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là sự bắt nạt không ngừng trong nhiều năm qua.

Giống như khi Kim Kardashian dàn dựng một đoạn ghi âm bất hợp pháp từ một cuộc gọi điện thoại và sau đó, Scooter và hai vị khách hàng của anh ta (Justin Bieber và Kanye West) cùng nhau bắt nạt tôi trên mạng xã hội. Hoặc khi khách hàng của anh ta, Kanye West, chuẩn bị một video âm nhạc mang tính trả thù khiêu dâm, tôi đã trần như nhộng trong video đó. Bây giờ Scooter đang tước đi tác phẩm trong cuộc sống của tôi, thứ mà tôi đã không có cơ hội để mua lại. Về cơ bản, di sản âm nhạc của tôi sắp nằm trong tay một người đã cố gắng tháo dỡ nó.

Rất may, bây giờ tôi đã ký hợp đồng với một công ty tin tưởng rằng tôi nên sở hữu bất cứ thứ gì tôi tạo ra. Tôi đã để lại quá khứ trong tay Scott, chứ không phải là tương lai của tôi. Hy vọng, các nghệ sĩ trẻ hoặc những người trẻ tuổi có ước mơ âm nhạc sẽ đọc được điều này và tìm hiểu về cách bảo vệ bản thân tốt hơn trong một cuộc đàm phán. Bạn xứng đáng được sở hữu nghệ thuật mà bạn đã tạo ra".

Sự bất hòa của Taylor Swift và Jusitn một lần nữa lại bùng lên

Được biết, Scooter Braun hiện tại còn đang là quản lý của Justin Bieber. Đang yên đang lành, bỗng dưng Justin Bieber và quản lý đều bị réo tên. Bởi vậy, phía Justin đáp trả:

"Xin chào Taylor.

Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì đã chia sẻ bài đăng gây tổn thương đến cô như vậy. Ngày đó tôi chỉ nghĩ rằng nó thật vui, nhưng giờ nhìn lại mới thấy tệ hại biết bao. Tuy nhiên tôi cũng thành thật thừa nhận cả chú thích và hình chụp đều là tôi nghĩ ra. Anh ấy (Scooter Braun) không hề hùa theo, thậm chí còn nói rằng tôi không nên làm vậy... Việc cô đem mọi chuyện lên mạng xã hội và làm cho cả thế giới ghét Scooter thật không công bằng. Việc đó chẳng khác nào cô và fan của cô đang cố tình bắt gặp Scooter. Tôi và Braun đều yêu quý cô, nhưng điều chúng tôi bình luận trái chiều cũng là vì muốn tốt cho cô. Tôi ít khi công khai phản kháng như hiện tại nhưng nếu cô cứ cố tình làm mất mặt người tôi yêu quý thì tôi buộc phải vào cuộc thôi".

Justin đáp trả

Bức hình khơi nguồn xích mích

"Cuộc hỗn chiến" chưa kết thúc thì rất nhiều sao Hollywood nhảy vào chia phe phái. Phía Justin Bieber có sự góp mặt của 2 vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian, bà xã Hailey Baldwin, Demi Lovato... lên tiếng bênh vực Justin là quý ông thực sự. Còn phía Taylor, có siêu mẫu Cara Delevigne, Katy Perry... ủng hộ Taylor được quyền sử dụng 6 album cũ của chính nữ ca sĩ.

Cũng có rất nhiều sao Hollywood thẳng tay unfollow Scooter Braun trên MXH như Lady Gaga, Beyoncé, Selena Gomez, Britney Spears...

Siêu mẫu Cara Delevigne đứng về phía Taylor

Justin và Taylor từng có mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới