PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Té sấp mặt' ở độ cao 1m, Vũ Cát Tường vẫn biểu diễn cực 'sung' như chưa từng có gì xảy ra

Thứ hai, 16/12/2019 08:52

Biểu diễn qúa nhập tâm, Vũ Cát Tường gặp sự cố khiến nhiều người không khỏi lo lắng, tuy nhiên giọng ca 'Có người' vẫn tiếp tục live cực 'đỉnh'.

Đêm qua (15/12), liveshow của Vũ Cát Tường vừa diễn ra trong vô vàn cung bậc cảm xúc, liveshow còn có sự góp mặt của 2 khách mời nổi tiếng là Quang Đăng và Phương Uyên góp phần đốt cháy sân khấu. Tuy nhiên, ngay khi trình diễn ca khúc thứ 2, Vũ Cát Tường bất ngờ gặp sự cố khiến nhiều khán giả lo lắng, thế nhưng không hề không hề tỏ ra lúng túng, cô vẫn bình tĩnh biểu diễn cực “sung”.

Cụ thể, trong lúc Vũ Cát Tường đang nhập tâm vào bài hát thì nữ ca sĩ vô tình bước qua phía rìa của sân khấu và hụt chân ở độ cao 1m. Có thể thấy đó là một cú ngã khá đau nhưng giọng ca “Có người" vẫn bình tĩnh đứng dậy, cô còn hài hước chia sẻ: “Tường làm một kẻ điên, khác với số đông”. Bản lĩnh sân khấu của Vũ Cát Tường đã nhận được “cơn mưa lời khen’ từ khán giả. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chuyên nghiệp tới mức nhiều người nói rằng sau sự cố đó, Vũ Cát Tường hát còn “cháy” và “chất” hơn.

Vũ Cát Tường gặp sự cố khá nghiêm trọng khi té từ sân khấu cao 1m xuống ngay trong liveshow

Được biết concert của nữ ca sĩ được chia ra làm 3 phần và Vũ Cát Tường đã hát liên tục 21 ca khúc đồng thời khuấy động không khí nhà thi đấu bằng bản lĩnh sân khấu của mình.

Ở phần đầu tiên - EYES, Vũ Cát Tường xuất hiện cực hoành tráng khi đứng trên lưng một chú báo cao 4m - dài 6m và trình diễn bản hit Leader với sự hỗ trợ từ 20 vũ công khiến sân khấu như nổ tung. Ngoài ra, hiệu ứng LED vô cực và ánh sáng laser, khói màu... cũng được phối hợp nhịp nhàng mang đến một tiết mục mở màn mãn nhãn dành tặng cho người xem.

Trong phần đầu tiên, khán giả được dịp nghe lại những ca khúc trong album Stardom của Vũ Cát Tường ra mắt vào năm ngoái. Stardom, Be A Fool, If, Nobody... đều được nữ ca sĩ trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu và mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả.

Sang đến phần 2 - LIPS, Vũ Cát Tường gây phấn khích khi lái "siêu xe mini" lên sân khấu cực đáng yêu, đi cùng đó là hiệu ứng laser vẽ hình xe hơi để trình diễn ca khúc San Francisco trong sự hò reo của khán giả.

Ở phần này, khán giả được thấy lại hình ảnh một Vũ Cát Tường thời mới chập chững vào nghề với những bản ballad như Vết mưa, Mơ... Như nữ ca sĩ chia sẻ, đây là lúc cô để khán giả gặp lại “Vũ Cát Tường của ngày xưa” và fan đã cùng hòa giọng hát theo thần tượng cũng như tạo nên một “biển ánh sáng” trong Nhà thi đấu Quân khu 7.

Một tiết mục cực kì đặc biệt đã được Vũ Cát Tường và ekip giữ bí mật đến phút chót là màn song ca bản hit "Dõi theo" của nữ ca sĩ và nhạc sĩ Phương Uyên. Trên sân khấu, nhạc sĩ Phương Uyên đệm đàn và song ca với Vũ Cát Tường. Sự hòa quyện giữa chất giọng đầy nội lực của 2 nghệ sĩ khiến không khí ở nhà thi đấu ngập tràn cảm xúc.

Ở phần cuối cùng - HEART, Vũ Cát Tường đã thực hiện lời hứa với fan khi tái hiện lại những phân đoạn múa đương đại cực đẹp mắt và điêu luyện trong MV Có Người.

Khép lại đêm nhạc, Vũ Cát Tường gửi tặng khán giả “fan ca” Forever Mine như một lời cảm ơn chân thành đến những người đã, đang và sẽ ủng hộ mình. “Tường biết ở đây có những người từng nghi ngờ Tường, không biết Tường là ai, Tường sẽ làm gì và cũng có những người đi với Tường từ những ngày đầu tiên – khi Tường đi những bước đi khác người. Tường xin cảm ơn tất cả mọi người. Thế giới riêng của Tường rất điên, rất khác biệt, lập dị và mong khán giả sẽ ở bên cạnh Tường” – nữ ca sĩ nói.

Kết thúc "fan ca" Forever Mine, nữ ca sĩ biến mất và xuất hiện trở lại với nón Noel và vác một túi quà to để phát tặng cho fan. Không riêng gì các fan đứng gần sân khấu mà 100% khán giả đến xem đều nhận được món quà Giáng Sinh sớm từ nữ ca sĩ.

Lam Khánh, Photo: Toàn Minh Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới