PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thảm đỏ The Fact Music Awards 2023: Loạt idol gen 4 của Kpop 'đọ sắc', Seventeen thắng lớn

Thứ ba, 10/10/2023 21:59

Lễ trao giải The Fact Music Awards 2023 (TMA) nóng hơn bao giờ hết khi quy tụ dàn sao và các nhóm nhạc đình đám của Kbiz như Aespa, IVE, NewsJeans, RIIZE, ITZY,...

The Fact Music Awards là lễ trao giải được tổ chức hằng năm tại Hàn Quốc nhằm tôn vinh những nghệ sĩ và idol có đóng góp to lớn. Nhiều idol từ các nhóm nhạc sẽ quy tụ để trình diễn cũng như tham dự nhận giải thưởng từ ban tổ chức. Daesang là giải thưởng quan trọng nhất trong các lễ trao giải tại Hàn, The Fact Music Awards cũng không ngoại lệ.

Vào chiều ngày 10/10, lễ trao giải The Fact Music Awards 2023 đã chính thức diễn ra tại Seoul, thu hút sự chú ý khủng của dư luận và truyền thông. Lễ trao giải năm nay quy tụ hàng loạt nghệ sĩ đình đám Kpop như Kwon Eun Bi, Lee Chan Won, Lim Young Woong, Jannabi... và các nhóm nhạc nổi tiếng như Aespa, IVE, NewsJeans, RIIZE, ITZY... Hai MC quen thuộc của sự kiện này vẫn là Jun Hyun Moo và Seohyun (SNSD).

Hai MC quen thuộc của sự kiện này vẫn là Jun Hyun Moo và Seohyun (SNSD).

BTS giành giải Nhóm nhạc được bình chọn nhiều nhất. Mặc dù ba thành viên đã nhập ngũ nhưng các dự án liên tục của BTS và sự tương tác của họ với người hâm mộ đã giúp số lượng ARMY tiếp tục tăng trên toàn thế giới.

Seventeen có chiến thắng lớn tại The Fact Music Awards 2023 khi giành giải quan trọng nhất Daesang.

Các thành viên nhóm NewJeans, nhóm đã giành giải Nghệ sĩ của năm (Bonsang).

Các cô gái của nhóm Aespa.

Nhóm IVE.

Nhóm RIIZE.

Thành viên nhóm Zerobaseone.

Nhóm Stray Kids.

Nhóm ITZY với 4 thành viên.

Nhóm BoyNextDoor.

Nhóm Treasure.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới