PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Thần đồng âm nhạc' bé Châu một thời tái xuất với diện mạo khác lạ

Thứ năm, 06/04/2017 09:13

Với giọng hát giàu cảm xúc, không ít người nhận ra thần đồng nhí nổi tiếng một thời 'bé Châu' khi anh tham gia buổi casting cho gameshow.

'Bé' Châu từng được mệnh danh là thần đồng, nổi lên như một hiện tượng đầu thập niên 2000. Tuy còn nhỏ nhưng đã hát được rất nhiều ca khúc nhạc trẻ thể loại dance, chủ đề thất tình như: Hãy cho tôi, Con tim mù lòa, Trả nợ tình xa... Ngoài ra, 'bé' Châu còn có khả năng nhảy và diễn xuất khá điêu luyện. Nhờ đó, cậu bé được mời đóng không ít video ca nhạc hay chương trình hài kịch của danh hài Hoài Linh, Nhật Cường... Tuy nhiên, sau thời đỉnh cao, cậu bé bất ngờ vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc.

Bé Châu từng được xem như là một hiện tượng âm nhạc

Mới đây, công chúng bất ngờ gặp lại "thần đồng âm nhạc" một thời trong các gameshow về âm nhạc trên sóng truyền hình. Đặc biệt, gần đây nhất là trong buổi thử giọng gamshow này, "bé Châu" nay đã là chàng trai Nguyễn Huy gây nhiều sự chú ý khi hát ca khúc "Anh còn nợ em".

Việc Nguyễn Huy tham gia thi hát nhạc xưa lần này đánh dấu sự trở lại làng giải trí sau thời gian dài vắng bóng.

Sự trở lại của Nguyễn Huy khẳng định niềm đam mê ca hát cũng như chứng tỏ sự trưởng thành, chững chạc của bản thân. Trong chương trình, ngoài thể hiện các tình khúc một thời, anh và các thí sinh khác còn phải so tài vũ đạo trên nền nhạc Tango, Rumba, Valse...

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)