PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thán phục trước khả năng làm việc không biết mệt của Ngọc Anh

Thứ năm, 16/06/2016 18:27

Ngọc Anh tổng ‘tiến công’ làng nhạc Việt khi tung trailer đẹp long lanh cho MV mới ngay sau liveshow tiền tỷ.

Có thể nói Ngọc Anh là nữ ca sĩ hoạt động năng nổ nhất showbiz Việt trong năm 2016 khi liên tục cho ra mắt những dự án âm nhạc chất lượng, gây được tiếng vang trong thời gian vừa qua.

Ngọc Anh liên tục có những dự án chinh phục khán giả

Liveshow tiền tỷ kỷ niệm 11 năm ca hát của Ngọc Anh vừa qua đã gây được tiếng vang lớn, đưa giọng hát của nữ ca sĩ Đất Mỏ lên một tầm cao mới. Sức cuốn hút trong giọng hát đẹp, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng sự đam mê, nhiệt huyết của Ngọc Anh đã khiến khán giả vỡ oà trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp.

Ngay sau liveshow khủng, “bà mẹ một con” lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung trailer MV mới là một sáng tác của “cha đẻ” ca khúc “Sau tất cả”.

Với hơn 10 triệu lượt nghe chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, “Lắng nghe con tim” hứa hẹn sẽ là một hit bự của Ngọc Anh trong năm nay.

Khán giả rất bất ngờ với hình ảnh trẻ trung, rất quyến rũ và văn minh của Ngọc Anh trong sản phẩm mới. Với những cú đột phá ngoạn mục của cô trong năm nay, Ngọc Anh quả là một điểm sáng, một tín hiệu đáng mừng cho làng nhạc Việt 2016.

Xem thêm Ngọc Anh kiêu sa, sang chảnh với hàng hiệu

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới