PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thanh Bùi tái xuất với thân hình phát tướng đến ngỡ ngàng, đến chúc mừng Vũ Cát Tường

Chủ nhật, 01/12/2019 08:57

Chiều 30/11, Vũ Cát Tường tổ chức Sneakshow cho album Inner Me với sự tham gia của các chuyên gia âm nhạc và giới truyền thông.

Các khách mời tham gia buổi họp báo đều là những người bạn, người thầy thân thiết của Vũ Cát Tường như: nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Thanh Bùi, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh... cùng sự góp mặt của khoảng 40 đơn vị truyền thông. Là nghệ sĩ đầu tiên của Vbiz làm Sneakshow cho album, Vũ Cát Tường mong muốn cùng các khách mời thưởng nhạc và được trực tiếp chia sẻ cũng như lắng nghe những góp ý, nhận xét từ mọi người.
Theo chia sẻ từ Vũ Cát Tường, các ca khúc trong album thuộc nhiều thể loại khác nhau, sẽ vừa gợi nhắc về một "Vũ Cát Tường của năm ấy" nhưng cũng gợi mở về con đường phía trước mà nữ ca sĩ đã chọn.

Một Vũ Cát Tường giản dị và đầy cảm xúc tại buổi ra mắt dự án âm nhạc của mình

Làm việc ở Mỹ có rất nhiều khó khăn và Vũ Cát Tường xem đó là khoảng thời gian quý giá. Cô học được quy chuẩn làm việc của Hollywood, biết được áp lực khi làm việc với những người thuộc hàng top đầu thế giới. "Ngày đầu tiên làm việc, ai vừa vào cũng xong ngay trong khi giọng của mình chưa được ổn định và có rất nhiều sai sót, chú Michael Choi cũng căng thẳng" - Vũ Cát Tường nói.

Ca nhạc sĩ Thanh Bùi phát tướng so với trước đây. Anh hiếm hoi xuất hiện trong sự kiện giải trí nhưng vẫn đến chúc mừng Vũ Cát Tường

Nhạc sĩ Phương Uyên

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới