PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thành viên nhóm Apink nhập viện khẩn cấp sau concert tại Hà Nội

Chủ nhật, 26/03/2017 07:59

Eunji của nhóm Apink đã phải vào viện để các bác sĩ tiến hành các khâu kiểm tra sau khi kết thúc chương trình concert ở thủ đô Hà Nội.

Tối ngày 25/3 vừa qua, chương trình concert MBC Music K-Plus đã diễn ra vô cùng sôi động và hoành tráng tại sân vận động Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội. Có rất nhiều nhóm nhạc và ca sĩ Hàn Quốc có mặt biểu diễn tại chương trình lần này, phải kể đến là EXID, A Pink, SEVENTEEN, Se7en, NC.A, B.I.G, MASC, Halo, LABOUM, I.C.E., Bom-I. Tất cả đã mang đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và ấn tượng cho khán giả Việt.

Thành viên Eunji của nhóm Apink phải nhập viện khẩn cấp sau khi chương trình “MBC Music K-Plus” tại sân vận động Mỹ Đình kết thúc

Tuy nhiên theo thông tin có được thì ngay sau khi chương trình kết thúc, Eunji – thành viên nhóm nhạc Apink đã phải nhập viện khẩn cấp. Được biết, cô bị chấn thương ở lưng do tập luyện nhiều. Sau khi tới bệnh viện, Eunjin được các bác sĩ tiến hành kiểm tra.

Hình ảnh Eunji tươi cười khi bắt chuyến bay tới Việt Nam

Nhóm Apink biểu diễn trên sân khấu “MBC Music K-Plus” vào tối ngày 25/3 vừa qua

Trước đó, trong phần giao lưu với khán giả trên sân khấu, thành viên Nam Joo của Apink cũng cho biết: “Eunji của chúng mình hiện tại đang bị đau hông, nhưng các bạn đừng lo cũng không nghiêm trọng lắm đâu”. Bản thân Eunji đã gửi lời cám ơn đến người hâm mộ và tham gia hát 2 ca khúc nữa. Tuy nhiên do quá đâu nên cô đã được nhập viện để kiểm tra tình hình sức khỏe ngay khi concert khép lại.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)