PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thành viên Super Junior tuyên bố rời nhóm sau hàng loạt bê bối đời tư

Thứ năm, 11/07/2019 14:54

Thành viên Kangin (Super Junior) đã đưa ra thông báo sẽ rời nhóm khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Cách đây ít phút, SJ Label đã đưa ra thông báo, thành viên Kangin sẽ rời Super Junior. Theo đó, việc rời nhóm là quyết định xuất phát từ phía nam thần tượng. Hiện tại, hợp đồng của nam idol với công ty chủ quản SM Entertainment vẫn còn hiệu lực. Dù rời nhóm nhưng Kangin vẫn thuộc quyền quản lý của SM Entertainment, tuy nhiên nam idol sẽ không có hoạt động nào trong tương lai.

Kangin cũng đã đăng lên Instagram cá nhân lá thư gửi người hâm mộ. Anh thổ lộ mình luôn thấy có lỗi với các thành viên Super Junior và cho biết: "Tôi luôn cảm thấy mình cần đi đến quyết định này càng sớm càng tốt, nhưng nhờ trái tim nhân hậu của những người chưa bao giờ ngừng cổ vũ cho tôi cùng các nhân viên thuộc công ty bất chấp lỗi lầm tôi mắc phải, tôi đã không đủ can đảm làm vậy. Tôi cũng cảm thấy mình không ở vị trí có thể mù quáng quyết định mọi thứ.

Bài đăng của Kangin trên trang cá nhân chia sẻ về quyết định rời nhóm

Tuy nhiên, do vấn đề của cá nhân mà tôi đã phải chứng kiến các thành viên chịu đựng những điều không may mà họ không đáng phải đối mặt, qua đó tôi đã không thể trì hoãn quyết định của mình thêm nữa.

Hơn tất cả, tôi thấy có lỗi với E.LF nhất vì đã trao cho tôi rất nhiều tình yêu trong 14 năm qua. Đã quá muộn để nói điều này, nhưng dù là khi ở bên Super Junior hay giờ chỉ còn mình tôi, tôi sẽ luôn thấy có lỗi và biết ơn, và cảm giác này sẽ khắc sâu trong tim tôi".

Bài đăng của thần tượng sinh năm 1985 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ dù từ lâu anh đã không còn tham gia các hoạt động cùng cả nhóm.

Kangin sinh năm 1985 và được biết đến với tư cách là một mẩu của nhóm nhạc đình đám Super Junior. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nam ca sĩ không còn xuất hiện trong các hoạt động của Super Junior do những bê bối như: lái xe khi say rượu, ẩu đả… và mới đây nhất là nghi vấn tham gia nhóm chat của Jung Joon Young. Loạt scandal của Kangin khiến hình tượng của nam ca sĩ ngày một lao dốc trong mắt người hâm mộ và còn ảnh hưởng đến cả nhóm. Với việc rời nhóm của Kangin, hiện tại Super Junior sẽ hoạt động với đội hình gồm 10 thành viên.

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới