PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thật khó tin, Thu Minh 'xiêu lòng' trước chàng trai bán bún bò

Thứ bảy, 18/06/2016 20:45

Thu Minh xiêu lòng trước giọng hát đầy cảm xúc của chàng trai bán bún bò. Cô yêu cầu Bá Duy mang 3 tô bún bò tới đây cho giám khảo sau khi nhận vé vàng.

Tiếp nối những gam màu âm nhạc đặc sắc xuất hiện trong tập 3, vòng thử giọng Vietnam Idol 2016 tại TP.HCM tiếp tục giới thiệu những giọng hát đầy tiềm năng với tư duy âm nhạc văn minh, phong cách trình diễn cuốn hút đã thành công khi chinh phục bộ ba quyền lực: Thu Minh - Bằng Kiều và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để giành tấm vé vàng bước tiếp vào vòng Nhà hát.

Thu Minh thích thú trước giọng hát của chàng trai bán bún bò

Đến từ Bình Định, Trần Bá Duy chia sẻ, anh hiện sống cùng mẹ tại một căn nhà trọ gần chỗ làm - quán bún bò. Dù công việc mưu sinh khá vất vả, nhưng những khó khăn trước mắt vẫn không làm chàng trai 22 tuổi này phải… đau đầu, bởi bên cạnh anh luôn có âm nhạc là người bạn đồng hành.

Chọn thể hiện ca khúc “Chưa bao giờ”, giọng hát đầy cảm xúc hoà quyện với tiếng đàn guitar đã khiến ban giám khảo xiêu lòng.

Giám khảo Quang Dũng và Bằng Kiều đã dành quyền quyết định cho Thu Minh. Chính những cảm xúc chân thành thể hiện trong giọng hát đã giúp Bá Duy nhận được cơ hội từ nữ giám khảo để bước đầu thực hiện ước mơ lớn của cuộc đời mình.

Với mong muốn gỡ bỏ hình tượng của một cô gái hiền lành và nhút nhát, Ý Nhi chọn Vietnam Idol 2016 như một sân chơi để thể hiện hình ảnh cá tính và mạnh mẽ với sự động viên và khuyến khích từ người bạn - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Chọn thể hiện ca khúc “Mona Lisa” của chính người bạn mình, Ý Nhi đã mang đến ngạc nhiên thú vị cho bộ ba giám khảo.

Rời Kon Tum vào TP.HCM được 2 tháng, cô gái dân tộc Bana - Y Lux mang theo hành trang không ngoài mong muốn có thể vừa đi học vừa làm thêm để trang trải cuộc sống. Luôn xem âm nhạc là một phần không thể thiếu đến mức “nếu không nghe nhạc một ngày thì không sống được”, do đó, Y Lux đến với Vietnam Idol để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ.

Gây ấn tượng với gương mặt sáng và nụ cười hiền lành, thế nhưng chính giọng hát có “âm sắc thanh thoát” mới là yếu tố “lôi kéo” ca sĩ Thu Minh rời khỏi “ghế nóng” để "thị phạm" cho cô gái này cách trình diễn gợi cảm khi thể hiện bản hit “Destiny” của Hồ Ngọc Hà.

Gặp khủng hoảng tinh thần từ việc chia tay của bố mẹ khiến Đặng Nguyên Thành bỏ dỡ việc học khi đang học lớp 11. Hiện sống cùng mẹ và mong muốn khiến mẹ tự hào đã trở thành một trong những động lực đưa Nguyên Thành đến với Vietnam Idol năm nay.

Chọn thể hiện ca khúc “Chỉ là giấc mơ”, chàng trai 17 tuổi khiến Thu Minh ngạc nhiên bởi “giọng trầm của em rất là tốt dù giọng cao phát ra bị sai”. Nhận thấy tiềm năng từ giọng hát đầy bản năng của chàng trai có vóc dáng nhỏ bé này, nữ giám khảo đã quyết định cho anh một cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Đón xem tập cuối cùng của vòng thử giọng khu vực phía Nam sẽ có trong tập 5, được phát sóng vào lúc 21g15 thứ sáu, ngày 24/6/2016 trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới