PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thí sinh Vietnam Idol 2023 vừa nằm vừa hát khiến giám khảo Mỹ Tâm phải thốt lên: 'Thích quá rồi!'

Chủ nhật, 17/09/2023 10:19

Không chỉ riêng đến vòng liveshow 2 Vietnam Idol 2023, trước đó, Hà Minh đã là thí sinh được đánh giá cao vì sở hữu giọng hát đầy sâu lắng.

Trong tập 11 của Vietnam Idol, đánh dấu phần biểu diễn đầy cố gắng của các thí sinh Hà An Huy, Lâm Phúc, Pia Linh, Xuân Định, Diễm Hằng, Hellen, Annie, Lê Khoa, Hà Minh, Thanh Thảo. Đặc biệt, màn biểu diễn của thí sinh Hà Minh khiến khán giả bùng nổ vì quá đặc sắc.

Kết thúc phần trình diễn của Nguyễn Hà Minh, Mỹ Tâm nhận xét: “Chị quá thích rồi" khi theo dõi đàn em thể hiện ca khúc 'Xin hãy thứ tha'. Trong khi đó, giám khảo Huy Tuấn lại cho rằng phần thể hiện của Hà Minh cần phải bung xõa nhiều hơn nữa. Ngay lập tức, Mỹ Tâm ra sức tranh luận: “Như vậy là quá tốt rồi, anh Tuấn quá khó khăn! Phần trình diễn như thế mà chê cái gì nữa”.

Mỹ Tâm hết lời khen phần trình diễn của thí sinh Hà Minh vì giữ được phong độ tại các vòng thi.

Clip thí sinh Hà Minh vừa nằm vừa hát.

Phần trình diễn ấn tượng của Hà Minh.

Kết thúc vòng thi liveshow 2 của Vietnam Idol 2023, thí sinh Lê Khoa phải nói làm tạm biệt với chương trình vì theo luật sẽ phải loại một thí sinh mỗi tập bắt đầu từ vòng liveshow 2.

Ở vòng loại hồi tháng 7, Hà Minh từng khiến giám khảo lẫn khán giả bất ngờ khi hát Giữa đại lộ Đông Tây (Hứa Kim Tuyền). Tiết mục sau đó "gây bão" mạng xã hội với hàng triệu lượt xem, nhận lời khen từ giới chuyên môn.

Hà Minh nói có ước mơ trở thành ca sĩ từ ngày bé. Năm 2015, khi mới 13 tuổi, cô từng tham gia Giọng hát Việt nhí, vào đến vòng bán kết. Năm 2018, Hà Minh thi đỗ vào Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, bắt đầu theo học thanh nhạc chuyên nghiệp.

Cô từng tham gia nhiều chương trình nghệ thuật, ca nhạc của Đài truyền hình Việt Nam như Hòa ca, Giai điệu kết nối, đứng chung sân khấu cùng các nghệ sĩ tên tuổi như Thanh Lam. Hà Minh hiện còn tham gia giảng dạy tại một trung tâm nghệ thuật. Cô cho biết vào những ngày không phải lên trường, cô đến trung tâm dạy cho các bạn nhỏ cấp một và hai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới