PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thiều Bảo Trang vẫn vững bước dù đi một mình

Thứ ba, 10/05/2016 11:43

Thiều Bảo Trang tiếp tục ra mắt single mới sau khi phát triển độc lập cũng như không còn dính với nhạc sĩ Phương Uyên.

Thiều Bảo Trang tràn đầy năng lượng ra tiếp single mới do chính cô tự sáng tác. Đây là single thứ 3 kể từ khi nữ ca sĩ tuyên bố quyết định sẽ trở thành ca sĩ solo, sau “1000 ngày yêu “ và “Hands up” ra mắt. Single thứ 3 cũng như 2 single đầu đều do chính cô nàng sáng tác mang tên “Sợ tình phôi pha”, bởi hình tượng ca - nhạc sĩ là hướng đi của Thiều Bảo Trang. Như vậy chỉ trong 2 tháng, học trò Hà Hồ cho ra mắt liên tục các sản phẩm âm nhạc.

Thiều Bảo Trang khoe chân dài miên man trong single mới

Thiều Bảo Trang chia sẻ, bài hát này viết vào tháng 5/2015 có nghĩa tính ngày ra mắt cũng là tròn một năm sáng tác mới được phát hành. Trong 3 single ra mắt, đây là bài hát Thiều Bảo Trang tâm đắc nhất, đã qua 3 bản phối và rất nhiều bản thu âm mới được sản phẩm ưng ý.

Tình cờ Trang xem được một bộ phim của Hàn Quốc rất hay, kể về chuyện tình của một cặp đôi rất đẹp và bỗng một ngày người đàn ông này bị ung thư nhưng anh giấu cô gái và cố tình gây những hiểu nhầm để chia tay, và sự ra đi của anh khiến cô gái này vô cùng đau khổ, tuyệt vọng, và khi biết được sự thật cô lại càng oán giận vì những ngày tháng qua cô đã hoài phí khoảng thời gian mà đáng lẽ cô có thể hạnh phúc bên người yêu của mình, có thể bên cạnh anh trước sự ra đi nghiệt ngã của bệnh tật.

Trang nghĩ mọi người khi nghe ca khúc này, sẽ tìm thấy đâu đó những cảm giác mà họ đã từng trải qua, vì ai đã từng yêu thì sẽ từng sợ mất, càng yêu nhiều thì nỗi lo sợ càng lớn, vì Trang tin khi thực sự hiểu được giá trị của tình yêu chúng ta sẽ đều hướng tới 2 chữ "bình yên", vậy nếu một ngày bình yên không còn nữa, có lẽ ta sẽ ngồi đó tiếc nuối và mong được trở lại ngày tháng hạnh phúc như ban đầu”.

Thiều Bảo Trang cũng vừa hoàn thành xong MV của ca khúc và tuần sau cô nàng sẽ chính thức giới thiệu đến công chúng.

Photo: Milor Trần Makeup - Hair: Quan Nguyễn - Pule.

Xem thêm Phương Uyên được Thiều Bảo Trang chăm sóc khi bệnh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)