PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thông tin hiếm hoi về nhạc sĩ kiêm ca sĩ thể hiện nhạc phim 'Về nhà đi con'

Thứ tư, 17/07/2019 21:26

Quốc An chính là người thể hiện ca khúc 'Cảm ơn con nhé' nhạc phim 'Về nhà đi con' đang gây sốt trong thời gian qua.

Sau "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng", "Gạo nếp gạo tẻ"... thì "Về nhà đi con" chính là tác phẩm điện ảnh nổi lên nhất trong thời gian gần đây.

Không chỉ dàn diễn viên chính mà tất cả tình tiết xoay xung quang phim "Về nhà đi con" đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Nhưng thông tin về người sáng tác, cũng như thể hiện ca khúc nhạc phim không phải ai cũng biết.

Ca khúc "Cảm ơn con nhé" - nhạc phim "Về nhà đi con" khiến nhiều người xúc động.

Quốc An chính là người sáng tác và thể hiện "Cảm ơn con nhé" - nhạc phim "Về nhà đi con". Những ca từ gần gũi, dung dị của bài hát đã chạm đến cảm xúc của khán giả. Đồng thời, ca khúc này cũng chuyển tải trọn vẹn nội dung trong phim "Về nhà đi con".

Nhạc sĩ Quốc Anh khá nổi tiếng khi "chắp bút" cho hàng loạt sáng tác quen thuộc với khán giả như: “Cây đàn sinh viên”, “Xin đừng quên tôi”, ”Hát với dòng sông”,”Hát cho người ở lại”, “Định mệnh”, “Hát cho người ra đi”…

Chân dung ca sĩ thể hiện nhạc phim "Về nhà đi con"

Không chỉ vậy, Quốc An còn hát rất hay. Anh từng là một trong những thành viên trụ cột của ban nhạc Thác nước, KTX….

Sở hữu nhiều sáng tác nổi tiếng, nhưng thông tin về nhạc sĩ Quốc An khá hiếm hoi. Được biết nhạc sĩ Quốc An tên đầy đủ là Lưu Quốc An, sinh năm 1973 tại TP.HCM. Khởi nghiệp từ một nhạc công guitar, sau đó Quốc An lấn sân sang sáng tác.

Nhạc sĩ Quốc An có nhiều sáng tác quen thuộc với giới trẻ, trong đó phải kể đến như: "Cây đàn sinh viên”, “Xin đừng quên tôi”, ”Hát với dòng sông”...

Hiện nay, ngoài công việc sáng tác, Quốc An còn làm biên tập viên cho các hãng băng đĩa, trong đó có Bến Thành Audio. Bên cạnh đó, anh cũng đang hướng dẫn, giúp đỡ một số ca sĩ trẻ thực hiện album riêng như Cao Phương Anh, Tuấn Lực, Bá Thắng, Lâm Vũ..., tạo điều kiện cho họ sớm tiếp cận với công chúng.

Theo tiết lộ của một người từng tiếp xúc với nhạc sĩ thì, Quốc An là người ít nói, luôn cẩn thận với câu chữ, nhẹ nhàng và kín đáo.

Quốc An (áo vàng) trong một buổi biểu diễn cùng ca sĩ Minh Tuyết.

Video ca khúc "Cảm ơn con nhé" nhạc phim "Về nhà đi con", sáng tác và thể hiện Quốc An

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới