PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thu Minh diện áo jeans khoe vòng một căng đầy, Dương Khắc Linh cùng hôn thê lần đầu xuất hiện sau tin kết hôn

Thứ tư, 22/05/2019 10:14

Quán quân Giọng hát Việt 2017 đã không kiềm được xúc động trong buổi ra mắt album đầu tay.

Chiều qua (21/5), nam ca sĩ Ali Hoàng Dương đã có buổi họp báo chính thức ra mắt album đầu tay. Rất đông các nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng Ali Hoàng Dương: Thu Minh, Lưu Thiên Hương, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Dương Khắc Linh – Sara Lưu, Addy Trần, Khả Linh, Tùng Anh The Voice… và không thế thiếu FC Alo của nam ca sĩ.

Ali Hoàng Dương vừa hát vừa tặng hoa cho fan và phóng viên ngay trong buổi họp báo

Là người sáng tác và chịu trách nhiệm sản xuất cho album cho nam ca sĩ, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Tôi là người phát hiện ra tài năng của bạn và tôi nghĩ người như Ali nếu không làm gì lớn lao, không nổi tiếng thì chắc không được. Không phải ai cũng có thể hát nhạc của tôi, tôi là một người rất kén chọn, để hát nhạc của tôi thì tối thiểu phải cỡ Ali Hoàng Dương tôi mới chấp nhận, và tôi thấy đây giống như ‘thủ đoạn’ của tôi để Ali hát nhạc do tôi sáng tác hơn”.

Thu Minh diện áo jeans cùng quần hoạ tiết khéo khoe vòng một căng đầy quyến rũ

Nữ ca sĩ quẩy hết nấc cùng học trò cưng

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Dương Khắc Linh – Sara Lưu lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin kết hôn

Trúc Nhân

Vũ Cát Tường

Cũng góp mặt trong buổi họp báo ra mắt mini album của học trò, ca sĩ Thu Minh khiến Ali Hoàng Dương bật khóc vì chia sẻ của mình. “Từ khoảnh khắc đăng quang Giọng hát Việt 2017 đến bây giờ, Ali đã trải nghiệm rất nhiều, dần bản lĩnh hơn, hát hay hơn và nhảy đẹp hơn, cá tính và theo đuổi dòng nhạc riêng cho mình.

Ali bây giờ đã không còn là Ali bé bỏng của Thu Minh ngày xưa nữa mà đã là một người bạn nhỏ, là đồng nghiệp và là đối thủ đáng gờm trong tương lai của tôi và Trúc Nhân. Trên sân khấu là đồng nghiệp rồi nhưng trong nhà, chúng tôi cũng bảo nhau cố gắng chọn phong cách âm nhạc khác nhau để trong suốt quãng đường làm nghệ sĩ vẫn vui vẻ, không có sự cạnh tranh" - Thu Minh tâm sự.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới