PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thu Minh gợi cảm khoe đường cong, múa hát điêu luyện trong tà áo tứ thân

Thứ ba, 30/01/2018 08:48

Trong bộ áo tứ thân cách điệu cùng với phong cách trình diễn lả lướt, Thu Minh quyến rũ đến bất ngờ trên sân khấu.

Lần thứ 2 tham gia Gala Nhạc Việt, Thu Minh mang đến liên khúc Gái xuân – Chiều xuân đậm chất dân ca Bắc Bộ phù hợp với giọng hát khỏe đầy kỹ thuật của mình. Đây là một trong những tiết mục được đánh giá là đẹp nhất về hình ảnh, dàn dựng và âm nhạc hay trong chương trình.

Thu Minh múa hát điêu luyện trong tà áo tứ thân cách điệu

Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, kiêu hãnh, Hồ Ngoc Hà mang đến ca khúc Chào xuân mới trình diễn cùng vũ đoàn Hoàng Thông đầy tươi trẻ và sôi động.

Ngoài kết hợp cùng Đan Trường, “chị Tư” Cẩm Ly còn mang đến ca khúc Nếu xuân này vắng anh được dàn dựng đẹp mắt. Khác với những hình ảnh dịu dàng trước đây, trong bộ đầm ôm đuôi cá đầy gợi cảm, Cẩm Ly sang trọng như một quý cô trình diễn trong ca khúc solo của mình.

Around the world là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được Noo Phước Thịnh trình diễn trong Gala Nhạc Việt Xuân 2018 lần này. Ca khúc trẻ trung, tươi mới với sự dàn dựng vũ đạo từ vũ đoàn Bước Nhảy cùng nhiều đạo cụ đặc sắc trên sân khấu.

Khác với mọi năm, Đông Nhi không trình diễn những ca khúc xuân sôi động mà thay vào đó là một tiết mục đầy cảm xúc với giai điệu ballad ngọt ngào của Đón xuân nơi xa.

Đến với sân khấu Gala Nhạc Việt, Bảo Anh mang đến những giai điệu sôi động qua ca khúc Đón mùa xuân về, ca khúc được nhạc sĩ Mew Amazing hòa âm phối khí mới với giai điệu bắt tai cùng phần rap đặc biệt dành cho Gala Nhạc Việt được thể hiện bởi Phúc Bồ khi kết hợp cùng Bảo Anh lần này.

Hóa giải tin đồn bất hòa, Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy kết hợp cùng Tiêu Châu Như Quỳnh, Vũ Thảo My trong ca khúc Mùa hoa trở lại.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới