PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thu Minh và Mỹ Linh tái hiện siêu phẩm 'Khúc Giao Mùa' sau 15 năm, vẫn đỉnh nhưng tạo cảm giác lạ lẫm vì lý do này

Thứ bảy, 07/01/2023 19:00

Ca khúc Khúc Giao Mùa được Thu Minh và Mỹ Linh tái hiện lại đang gây sốt.

Vừa qua, trong một show diễn, Diva Mỹ Linh và Diva Thu Minh đã có dịp hội ngộ cùng nhau khiến khán giả không khỏi thích thú. Qua đó, cả 2 cũng đã có dịp thể hiện lại siêu hit Khúc Giao Mùa sau 15 năm kể từ ngày cho ra mắt. Còn nhớ, vào thời điểm trước, bài hát này của 2 nữ Diva từng gây bão ở mọi nền tảng âm nhạc. Đồng thời, giai điệu của Khúc Giao Mùa cũng luôn được vang vọng ở mỗi gia đình khi Tết đến Xuân về.

Mỹ Linh và Thu Minh có dịp hội ngộ

Trong màn thể hiện lần này, 2 nữ Diva lại tiếp tục làm khán giả hài lòng về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Khi cất giọng, Mỹ Linh và Thu Minh cũng chinh phục trọn vẹn trái tim khán giả vì quá đỉnh. Vẫn là giai điệu da diết, vẫn là 2 giọng hát quen thuộc nhưng cư dân mạng lại thấy có điểm lạ lẫm. Bởi lẽ, trong màn biểu diễn này, Mỹ Linh và Thu Minh đã tiết chế nhiều. Trước đó, khi cho ra mắt bài hát Khúc Giao Mùa cách đây 15 năm, nhiều người còn cho rằng cả 2 như đang "giao tranh" với nhau.

Hiện tại, đoạn clip về màn biểu diễn của Thu Minh và Mỹ Linh vẫn được chia sẻ rầm rộ. Qua đó, cả 2 cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả: "Đáng yêu thế", "Mãi đỉnh 2 chị ơi". Nhiều dân mạng cũng cảm thấy bất ngờ trước màn trình diễn có phần hiền dịu của bộ đôi Diva đình đám: "Tôi vẫn nhớ khúc giao tranh ngày ấy, 2 chị tí oánh nhau vì giọng hát", "Chờ mãi khúc combat nhau nhưng không, có gì đó nó lạ lắm", "2 bà kìm nén lắm rồi đấy".

Thu Minh và Mỹ Linh tái hiện lại ca khúc Khúc Giao Mùa

Cả 2 gây thích thú với những khoảnh khắc "chị chị em em"

Cư dân mạng đang bình luận liên tục

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)