PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thu Thủy gây xôn xao với chiếc mặt nạ lạ mắt trên sân khấu

Thứ sáu, 28/04/2017 08:43

Dù đang bệnh nhưng Thu Thủy vẫn sung và bốc lửa hơn bao giờ hết. Cô 'rủ rê' Lương Bằng Quang trở lại sau 10 năm gác mic.

Trở về sau chuyến lưu diễn các tỉnh, Thu Thủy đã gặp một số vấn đề về sức khỏe chính vì vậy những ngày qua cô hầu như hoãn lại các lịch thu âm của mình để giữ sức khỏe cho chương trình ca nhạc vào tối qua 27/4 tại TP.HCM.

Tuy nhiên đến sát ngày tình hình sức khỏe của cô vẫn không có phần khá hơn, ngay trước đêm diễn cô gần như mất tiếng và ho rất nhiều nhưng vì đây là 1 chương trình đặc biệt mà Thu Thủy đã nhận lời từ rất lâu nên cô đã phải đi chích thuốc và truyền nước để có thể tham gia chương trình không gây khó khăn cho BTC.

Thu Thuỷ quyến rũ với jumpsuit bó sát người

Chương trình có cả Ngô Kiên Huy và Khổng Tú Quỳnh

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang

Ca sĩ Phương Thanh

Trong đêm diễn, Thu Thủy đã trình diễn ca khúc sôi động "Nói yêu em vậy đi" với 1 hình tượng độc đáo khi đeo chiếc mặt nạ lạ mắt vừa hát vừa nhảy trên sân khấu. cô vẫn nhảy rất sung cùng vũ đoàn khiến các khán giả khó lòng nhận ra "bà mẹ 1 con" vẫn đang yếu vì sức khỏe vẫn chưa hồi phục hẳn.

Tiết mục đặc biệt hơn cả là màn tái hợp của Thu Thủy cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang với ca khúc đình đám "Anh tin mình đã cho nhau 1 kỷ niệm". Đây cũng là lần đầu Lương Bằng Quang trở lại sân khấu, anh tiết lộ: "Chỉ có Thu Thủy ngỏ lời anh mới nhiệt tình quay lại sau hơn 10 năm gác mic".

Dù đang bị bệnh Thu Thuỷ vẫn diễn cực sung

"Bà mẹ một con" tái ngộ người bạn thân Lương Bằng Quang bằng những bản hit của cả hai năm xưa

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)