PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thuỳ Chi bị chỉ trích 'kém duyên' khi đăng lại clip cover 'Chúng ta của hiện tại' giữa lúc MV của Sơn Tùng M-TP 'bay màu'

Thứ ba, 23/02/2021 16:04

Trang Facebook chính chủ của Thuỳ Chi đăng tải đoạn clip cover ca khúc của Sơn Tùng M-TP với dòng status khá "kém duyên".

Từ đêm qua đến nay, cư dân mạng xôn xao về việc MV "Chúng ta của hiện tại" bị đánh bản quyền, "bay màu" khỏi YouTube.

Giữa thời điểm này, phía ekip của nữ ca sĩ Thuỳ Chi vừa có một động thái bất ngờ. Cụ thể, cách đây ít giờ, trên trang fanpage của Thuỳ Chi, admin của trang đã chia sẻ bản cover "Chúng ta của hiện tại" kèm dòng trạng thái gây tranh cãi: "Trong lúc chờ đợi mùa thu mang giấc mơ quay về vẫn nguyên vẹn như hôm nào, thì cùng nghe lại bản của Thuỳ Chi mọi người nhé."

Trang fanpage của Thuỳ Chi đăng bản cover "Chúng ta của hiện tại".

Dòng trạng thái trên dù không đề cập trực tiếp nhưng cách viết này khiến nhiều người hiểu là đang nhắc đến chuyện MV "Chúng ta của hiện tại" đã "bay màu", không còn tìm thấy được trên YouTube và kêu gọi cư dân mạng nghe tạm bản cover của Thuỳ Chi trong lúc chờ MV gốc được khôi phục. Việc chia sẻ bản cover "Chúng ta của hiện tại' trong thời điểm này rất nhạy cảm trong mắt fan Sơn Tùng.

Phía dưới bài đăng kí tên [Ad] cho thấy bài đăng này không phải Thuỳ Chi trực tiếp đăng lên mà do đội ngũ quản lý trang Facebook của nữ ca sĩ tiến hành. Tuy nhiên, bất chấp việc làm trên, cái tên Thuỳ Chi vẫn bị "ném đá". Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Thùy Chi mất đi hình ảnh "sạch, không scandal" khi vào công ty của ViruSs. Hiện tại, Thùy Chi và phía đại diện vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Thùy Chi và ViruSs bị "ném đá".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới