PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thuý Nga hoá cô gái Thái Lan, khoe vòng một căng đầy hút mắt tại sự kiện

Thứ năm, 03/10/2019 21:23

Chiều 2/10, nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân đã đến chúc mừng nghệ sĩ hài Thúy Nga ra mắt liveshow.

Nữ nghệ sĩ diện hai bộ trang phục Thái Lan ngay trong buổi ra mắt liveshow. Đến chung vui cùng Thúy Nga ngoài người thầy kính yêu Minh Nhí, có sự tham dự của các ca sĩ: Long Nhật, Quốc Thuận, Đoàn Thành Tài, Lâm Khánh Chi, Minh Dự, Cindy Thái Tài, Minh Dũng…

Thuý Nga thay hai bộ trang phục trong buổi họp báo. Cô trông trẻ trung và hút mắt với vòng một nóng bỏng

Chia sẻ về người học trò Minh Nhí cho biết: "Tôi rất xúc động và tự hào về học trò.Thúy Nga là lớp đầu tiên mà tôi chủ nhiệm hồi học ở trường sân khấu nhìn các học trò Cao Minh Đạt, Việt Hương và nhiều người khá nữa thành danh tôi hạnh phúc vô cùng. Có một thời gian cô ấy buồn chuyện gia đình và định cư ở nước ngoài. Nhưng tôi vẫn dành thời gian động viên cô ấy vượt qua khó khăn. Thời gian gần đây, cô ấy trở lại với nghề hoạt động mạnh mẽ. Trong niềm xúc động khi cô ấy tặng bông cho tôi cũng đủ nói lên rằng tình thương cô ấy dành cho tôi là thật lòng chứ không hề diễn xuất. Tôi chúc cho liveshow của cô ấy thành công, có những vai diễn để đời".

Đáp lại tấm lòng người thầy, "Bà già Yamamha" Thúy Nga chia sẻ: "Khi hay tin tôi làm liveshow, thầy Minh Nhí và NSND Hồng Vân sẵn sàng hỗ trợ hết lòng mà không màn đến cát-xê, không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Mặc dù, hôm nay công việc thầy rất bận rộn, nhưng vẫn thu xếp thời gian đến với Nga. Làm gì thì làm vai diễn của thầy phải là hay nhất trong liveshow. Nói như vậy là không phải, Nga ưu ái dành vai diễn cho thầy mà phương châm của thầy dù xuất hiện ít nhưng phải để lại ấn tượng, vai diễn phải có tính nghệ thuật và giải trí để khán giả nhớ đến mình".

Minh Nhí - thầy của Thuý Nga cũng có mặt

Don Nguyễn

Cindy Thái Tài

Quốc Thuận

Long Nhật

Đứng trước câu hỏi vì sao lại chọn một địa điểm nhỏ để tổ chức liveshow, Thúy Nga tiết lộ: "Tôi làm liveshow để kinh doanh để kiếm tiền mà làm chúng để kỷ niệm chặng đường nghệ thuật. Nên tôi không áp lực chuyện bán vé được hay không vì đã có nhiều bạn bè đăng ký mua. Tuy nhà hát tổng cộng có 600 chỗ nhưng rất ấm cúng, nếu bán hết vé cũng chỉ đủ trả tiền âm thanh, ánh sáng, thiết kế. Còn những chi phí khác và cát xê cho nghệ sĩ, chưa kể đến. Sau cuộc họp báo ngày hôm nay, tôi hy vọng có nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng tôi để có một liveshow hoàng tráng. Còn nếu không có thì cũng không sao, tôi sẽ về nhà lấy vàng bán cộng với một ít tiền mặt tiết kiệm được 1 tỷ đồng. Nhưng kinh phí thực hiện là 2 tỷ không thấm vào đâu nên chắc tôi sẽ qua nhà thầy Minh Nhí để mượn hột soàn bán để làm liveshow vì thấy rất thích sưu tầm hột xoàn".

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới