PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Thuỷ Top nạm đinh vào người thay đổi cục diện về hình ảnh

Thứ năm, 27/10/2016 09:45

Mới đây, Thủy Top tiếp tục mang đến bất ngờ mới dành cho công chúng với những hình ảnh cực độc và đỉnh.

Không hổ danh là “người đẹp lắm chiêu” – Thủy Top luôn là một nhân tố biết mình muốn gì và mang đến những bất ngờ nhất dành cho khán giả. Biến hóa đa sắc và khôn lường chính là hình ảnh mới nhất của cô trong trailer mới vừa được ra mắt cùng công chúng. Sau thời gian khá im ắng tại làng giải trí, hầu như không xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào chính là thời gian “ủ mưu” của cô với sản phẩm âm nhạc mới được đầu tư nghiêm túc và mang đẳng cấp quốc tế. Những hình ảnh mới nhất từ MV chính là một dấu hiệu thỏa lòng khán giả và đáng trông đợi với dự án âm nhạc này.

Hình ảnh ấn tượng của Thủy Top trong trailer MV Be Your Own Color

Nếu như ở dự án âm nhạc lần trước Thủy Top với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo thì lần này là một bước chuyển lớn đến phát choáng. Thủy Top gây náo loạn với nhiều hình ảnh “không giống ai” đầy nóng bỏng, quái dị nhưng lại vô cùng cuốn hút. Và đấy cũng chính là thông điệp mà cô dám hướng đến và đang từng bước khẳng định lối đi đó: “Dám khác biệt - Dám là mình”

Được biết MV mới được Thủy Top tâm huyết xây dựng ý tưởng trong suốt 6 tháng và muốn mang đến hình ảnh chỉn chu cầu toàn hứa hẹn dấu mốc đột phá dành cho công chúng. Bài hát được sự cầu toàn của Thuỷ làm đi làm lại 6 lần để ra sản phẩm cuối cùng cùng ekip trong và ngoài nước.

Với ý nghĩa rõ ràng và cuốn hút, chắc chắn Be Your Own Color hứa hẹn là một trào lưu mới tích cực dành cho các bạn trẻ trong cuộc sống. Đồng thời, Be Your Own Color như một lời khẳng định riêng của chính cô trong sự nghiệp – “Thủy Top Never Stops”.

>> Thuỷ Top: ‘Các chị em ơi, dù trời có sập cũng phải đẹp và ngon'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)